Meghan Markle sắp tung đòn truyền thông mạnh nhất từ trước tới nay?

Tích Thành,
Chia sẻ

Vợ chồng Vương tử Harry và Meghan Markle đang chuẩn bị cho cú trở lại ngoạn mục với Netflix, hứa hẹn mang về khoản thu nhập "khủng" chưa từng có vào năm 2026.

Dù từng vấp phải nhiều tranh cãi trong giới truyền thông Anh, Vương tử Harry và Vương phi Meghan dường như vẫn là hai cái tên “đắt giá” trên bản đồ truyền hình quốc tế. Theo cây bút Alison Boshoff của Daily Mail, cả hai đang chuẩn bị ký một thỏa thuận mới với Netflix – thậm chí còn lớn hơn cả hợp đồng đầu tiên trị giá 75 triệu bảng năm 2020.

Meghan Markle sắp tung đòn truyền thông mạnh nhất từ trước tới nay?- Ảnh 1.

Đáng nói, người giữ vai trò chủ chốt trong thương vụ mới này lại chính là CEO Netflix – Ted Sarandos. Ông được cho là rất yêu thích Meghan Markle và sẵn sàng hậu thuẫn mạnh mẽ cho cô trong các dự án tương lai. Alison Boshoff cho biết: “Ted Sarandos vẫn là một fan lớn của Meghan, và sự ủng hộ của ông chính là vũ khí bí mật quyền lực nhất. Nếu Meghan muốn thực hiện mùa 3 của chương trình With Love, Meghan, Netflix hoàn toàn sẵn sàng".

Cũng theo nhiều nguồn tin, Netflix đã đề nghị một hợp đồng “first look” mới cho cặp đôi – nghĩa là họ sẽ được ưu tiên trình bày ý tưởng với nền tảng trước khi đem chào bán ở nơi khác. Giá trị của thỏa thuận được cho là ngang ngửa hợp đồng 65 triệu USD mà vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama từng ký.

Meghan Markle sắp tung đòn truyền thông mạnh nhất từ trước tới nay?- Ảnh 2.

Không chỉ dừng lại ở show phong cách sống With Love, Meghan , nữ công tước xứ Sussex còn được cho là đang thương thảo thực hiện thêm các chương trình đặc biệt khác. Nội dung xoay quanh các dịp lễ truyền thống như Lễ Tạ ơn, Giáng sinh – nơi Meghan sẽ làm host, giới thiệu cách tổ chức tiệc, trang trí nhà cửa và lan tỏa thông điệp yêu thương.

Nguồn tin cho biết: “Ý tưởng là sẽ công bố các chương trình mới này vào tháng 9, trùng thời điểm phát sóng mùa 2 của With Love, Meghan – hiện đã ghi hình xong".

Nếu thành hiện thực, năm 2026 có thể đánh dấu một cột mốc bùng nổ về thu nhập và độ phủ sóng truyền thông của vợ chồng nhà Sussex. Dù từng rút lui khỏi các hoạt động hoàng gia, cặp đôi vẫn chứng minh được sức hút của mình, ít nhất là trên màn ảnh và các nền tảng toàn cầu.

Theo Express

Chia sẻ