Limosa - Thương hiệu nổi bật trong mảng dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh, điện tử

Quang Vũ,
Chia sẻ

Trung tâm Điện lạnh Limosa là đơn vị chuyên sửa chữa - vệ sinh - bảo trì cho các thiết bị điện máy - điện lạnh nổi bật trên thị trường hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Limosa đã khẳng định được chất lượng dịch vụ vượt trội của mình, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Khi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị dân dụng ngày càng tăng cao thì các trung tâm sửa chữa càng chú trọng vào chỉ tiêu chất lượng dịch vụ. Việc không ngừng đa dạng các dịch vụ cung cấp từ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì,... cho tới lắp đặt các thiết bị quen thuộc trong gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tivi, lò vi sóng,... đã giúp Limosa khẳng định được vị trí đầu ngành, nổi bật nhất là dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại trung tâm.

Limosa - Thương hiệu nổi bật trong mảng dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh, điện tử - Ảnh 1.

Được thành lập vào năm 2016, cho đến nay Limosa đã có hơn 7.000 khách hàng liên hệ và sử dụng dịch vụ mỗi năm, hơn 100 đối tác ký hợp đồng bảo trì - bảo dưỡng, hơn 5 năm đứng vững trên thị trường điện lạnh. Đó là những con số biết nói khẳng định chỗ đứng vững vàng của Limosa trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường điện lạnh ngày một năng động.

Sự thành công đó có được cũng bởi những ưu điểm nổi bật, những điểm khác biệt trong quá trình cung cấp dịch vụ và tạo ra giá trị cho khách hàng.

Điểm nổi trội được khách hàng đánh giá cao tại Limosa là sự phục vụ nhanh chóng. Chỉ mất 30 phút kể từ khi đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Kỹ thuật viên tại Limosa sẽ được điều phối đến tận nơi để kiểm tra thiết bị và thực hiện dịch vụ.

Limosa - Thương hiệu nổi bật trong mảng dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh, điện tử - Ảnh 2.

Là đơn vị có tuổi nghề cao trong ngành, hiển nhiên Limosa đã sở hữu cho mình một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa, từ phản hồi thực tế của khách hàng cho thấy, các kỹ thuật viên luôn tận tình hỗ trợ với thái độ vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Cung cấp dịch vụ với chất lượng cao là một thế mạnh của Limosa. Bên cạnh đội ngũ thợ lành nghề, trung tâm luôn trang bị các thiết bị, dụng cụ tân tiến nhất trong quá trình thực hiện nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Những thiết bị, linh kiện khi cần phải thay thế cũng đều được cam kết là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng.

Limosa - Thương hiệu nổi bật trong mảng dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh, điện tử - Ảnh 3.

So về mức giá với các đơn vị điện lạnh khác, chi phí dịch vụ tại Limosa được cho là rất cạnh tranh. Ông Võ Văn Hiếu - Giám đốc kỹ thuật của Công ty Cổ Phần Điện Lạnh Limosa cho biết "Chi phí dịch vụ tại Limosa có sự chênh lệch ít nhiều so với các đơn vị điện lạnh khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng với chi phí được tối ưu nhất, không phải cung cấp một dịch vụ với mức giá rẻ nhất".

Nhiều trường hợp "hét giá" của các đơn vị không uy tín đã tạo tâm lý đề phòng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Cũng vì vậy mà việc Limosa công khai bảng giá của mình trên website đã tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Sự minh bạch và rõ ràng là điểm cộng tuyệt đối cho các dịch vụ mà Limosa cung cấp.

Điểm cộng tiếp theo là chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sau sửa chữa, thay thế linh kiện. Thời gian bảo hành tại Limosa thường từ 03 - 12 tháng. Các chính sách hậu mãi được khách hàng yêu thích có thể kể đến như: Giảm 10% cho khách hàng thân thiết có thẻ VIP, giảm 10% cho doanh nghiệp có hợp đồng vệ sinh, bảo trì từ 10 máy trở lên,.... Việc ưu đãi 10% cho khách hàng thân thiết, cộng thêm chương trình chăm sóc khách hàng tận tình sau sửa chữa đã giúp Limosa thành công trong việc giữ chân khách hàng cũ hiệu quả.

Với châm ngôn "Khách hàng luôn là trọng tâm trong hoạch định chính sách và chiến lược kinh doanh", Limosa luôn chú trọng vào cảm nhận của khách hàng. Ngoài việc chủ động liên hệ đến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để nhận được đánh giá thực tế, Limosa luôn khuyến khích người tiêu dùng đánh giá dịch vụ công khai trên các nền tảng khác nhau như Facebook, Google Maps,...

Trong quá trình hoạt động, Limosa luôn nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực đến từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đó là những đánh giá cao về chất lượng, quy trình dịch vụ, thái độ của đội ngũ nhân viên và các chính sách mà Limosa đã cung cấp.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho các cá nhân, hộ gia đình, tại Limosa còn cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp, các trường học, các hệ thống cửa hàng lớn nhỏ,… Cho đến nay, Limosa đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn như Tập đoàn điện máy Việt Úc - Kangaroo, ngân hàng Eximbank, IIG, AASC, chuỗi cửa hàng CellphoneS, Mumuso,...

Không chỉ phục vụ khách hàng ở khắp các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, Limosa còn cung cấp các dịch vụ tại khu vực Thành phố Hà Nội. Trong tương lai, Limosa có sẽ mở rộng thêm địa điểm hoạt động, hướng đến mục tiêu phủ sóng dịch vụ trên khắp cả nước, cung cấp giá trị cho nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Limosa - Thương hiệu nổi bật trong mảng dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh, điện tử - Ảnh 4.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Điện Lạnh Limosa

Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng đài: 1900 2276

Website: https://limosa.vn/

Chia sẻ