Hành trình mang "Chất lượng TOTO trong tầm tay" tới hàng triệu gia đình Việt

Quang Vũ,
Chia sẻ

Với thông điệp "Chất lượng TOTO trong tầm tay", thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản đang thể hiện sự nỗ lực bền bỉ trong việc đem các giải pháp vệ sinh thông minh đến gần hơn với người Việt, góp phần kiến tạo phong cách sống hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất trong tổ ấm.

Hiện thực hóa giấc mơ về không gian sống chất lượng cho người Việt

Vào những năm 2000, tại Việt Nam, phòng tắm vẫn chỉ được xem là "công trình phụ", đơn thuần đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân. Thế nhưng, cùng với quá trình đô thị hóa, thu nhập bình quân đầu người tăng lên và chất lượng sống ngày càng được cải thiện, không gian này đang dần được "tái định nghĩa", trở thành yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần ngay tại tổ ấm.

Theo báo cáo xu hướng tiêu dùng toàn cầu 2024 của NielsenIQ (Consumer Outlook 2024), phần lớn người tiêu dùng tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam cho biết họ ưu tiên chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vệ sinh và cải thiện chất lượng sống tại nhà. Đáng chú ý, 64% trong số đó cho rằng họ sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm có ứng dụng công nghệ và đảm bảo vệ sinh "không chạm" để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nắm bắt xu hướng đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản TOTO không ngừng khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng bộ giải pháp sống khỏe toàn diện, góp phần nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt trong chính không gian riêng tư của gia đình mình.

Các sản phẩm nổi bật của TOTO như: nắp rửa điện tử WASHLET với công nghệ "không chạm", hay Sen tắm TBW01035V với chế độ phun sương spa siêu mịn… được phát triển nhằm tối ưu sự tiện nghi, an toàn và vệ sinh trong một không gian vốn thường bị xem nhẹ trước đây.

Bộ đôi sản phẩm mới – Món quà cho không gian sống hiện đại của gia đình Việt

Đầu tháng 4/2025, TOTO cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới, bao gồm: Bàn cầu một khối MS857 và Sen tắm phun sương Spa TBW01035V như một món quà cho không gian sống tiện nghi, hiện đại của gia đình Việt.

Hành trình mang Chất lượng TOTO trong tầm tay tới hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 1.

Bàn cầu một khối MS857 – Giải pháp lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Bàn cầu một khối MS857 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đề cao sự sạch sẽ, thẩm mỹ và tiện nghi trong không gian phòng tắm. Thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp loạt công nghệ thông minh vượt trội: xả xoáy TORNADO mạnh mẽ, êm ái; lớp men sứ CEFIONTECT chống bám bẩn, duy trì bề mặt luôn sáng bóng; vành kín Rimless dễ vệ sinh, chế độ tiết kiệm nước thân thiện môi trường.

Đặc biệt, MS857 tương thích hoàn hảo với mọi nắp rửa điện tử WASHLET – biểu tượng cho văn hóa vệ sinh Nhật Bản từ TOTO – với loạt tính năng tiện nghi như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô, khử mùi… mang đến trải nghiệm vệ sinh cá nhân sạch sẽ, an toàn và đầy thư giãn.

"Điểm chung nổi bật của bộ đôi sản phẩm mới là tính ứng dụng cao và sự phù hợp thực tế với không gian sống của người Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu diện tích, dễ dàng lắp đặt trong nhiều kiểu phòng tắm, kể cả những căn hộ vừa và nhỏ; bề mặt dễ vệ sinh, cấu trúc thuận tiện bảo trì giúp giảm thiểu chi phí và công sức trong quá trình sử dụng lâu dài", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Đặc biệt, mức giá hợp lý chính là yếu tố giúp bộ đôi sản phẩm này dễ dàng tiếp cận với đại đa số gia đình Việt – những người đang tìm kiếm một giải pháp vệ sinh thông minh, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Với TOTO, mỗi sản phẩm ra mắt không chỉ là một dấu mốc cải tiến công nghệ, mà còn là cơ hội để thương hiệu đến gần hơn với người dùng thông qua các hoạt động kết nối sâu sắc, thiết thực và truyền cảm hứng. Điều đó được thể hiện rõ nét trong chuỗi hoạt động ra mắt sản phẩm mới và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đã và đang diễn ra từ giữa tháng 4 cho tới hết tháng 6 năm nay.

Ngày 11 và 17/04, TOTO tổ chức thành công hai sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội và TP.HCM dành riêng cho hệ thống Nhà Phân Phối và Đại lý chính hãng trên toàn quốc. Đây là cơ hội để đối tác trực tiếp trải nghiệm, đóng góp ý kiến và chia sẻ nhu cầu thực tế từ thị trường, yếu tố quan trọng giúp TOTO hoàn thiện sản phẩm theo hướng phù hợp nhất với kỳ vọng của người tiêu dùng Việt.

Ngay sau đó, vào ngày 25/04, TOTO tiếp tục đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua hoạt động livestream trên fanpage TOTO Việt Nam và Schannel, giới thiệu sản phẩm kết hợp chương trình quay số trúng thưởng "Nhà Mới – TOTO Tới". Với hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận sôi nổi, sự kiện đã cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ đang tìm kiếm giải pháp nâng cấp không gian sống.

Hành trình mang Chất lượng TOTO trong tầm tay tới hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 2.

Tiếp nối hành trình lan tỏa, roadshow "Cùng bàn cầu TOTO đi muôn nơi" diễn ra trong hai ngày 17–18/05 tại TP. Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh đã mang thông điệp công nghệ vệ sinh hiện đại đến gần hơn với người tiêu dùng theo cách trực quan và gần gũi nhất.

Hành trình mang Chất lượng TOTO trong tầm tay tới hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 3.

Và mùa hè này, TOTO Việt Nam tri ân khách hàng với Chương trình khuyến mãi mùa hè - Ưu đãi đặc biệt từ 19/05 – 30/06/2025, giúp khách hàng dễ dàng đầu tư cho tổ ấm với mức giá hợp lý.

Ghé thăm Showroom TOTO Việt Nam và hệ thống Đại lý chính hãng của TOTO trên toàn quốc hoặc truy cập website chính thức về Chương trình khuyến mãi Mùa hè để tham khảo các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hành trình mang "Chất lượng TOTO trong tầm tay" tới hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 4.

Chuỗi hoạt động trên không đơn thuần là chiến dịch truyền thông, mà chính là cách TOTO thực hiện cam kết: lắng nghe, trải nghiệm cùng khách hàng và cải tiến sản phẩm từ thực tế cuộc sống.

Hãy cùng TOTO kiến tạo không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn bằng cách tham gia Chương trình quay số may mắn "Nhà mới – TOTO tới" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng rất đơn giản và dễ dàng; hoặc truy cập các trang thông tin chính thức của TOTO Việt Nam (Website, Fanpage, Zalo).

Hành trình mang Chất lượng TOTO trong tầm tay tới hàng triệu gia đình Việt - Ảnh 5.

Chi nhánh và showroom tại Hà Nội: Tầng 2, tháp 2, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (84-24) 37714354

Chi nhánh và showroom tại TP HCM: Tòa nhà 1A, 1A Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (84-28) 38229520

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Tầng 10, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng

ĐT: (84-236) 3565261

Tìm hiểu thêm về TOTO và tham gia ngay chuỗi hoạt động hấp dẫn cùng TOTO tại vn.toto.com


Chia sẻ