Từ xưa đến nay, thương hiệu xa xỉ luôn là “con gà đẻ trứng vàng” của một số doanh nghiệp. Giới sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng luôn săn lùng bí quyết liên quan, thông tin mới nhất về loại thương hiệu đặc biệt này.
Bối cảnh suy thoái toàn cầu và xói mòn lợi nhuận đã khiến một thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton cũng phải “ngộ biến tùng quyền” khi đi bán đồ gia dụng. Nhưng, đó có thể là một không gian mới...
Khi giới chức Thượng Hải nới lỏng biện pháp phong tỏa vào ngày 1/6, hàng dài người đã xếp hàng tại các trung tâm mua sắm, người đi bộ cũng đổ ra đường.
Việc thỏa mãn những đam mê phù phiếm trước mắt của một bộ phận thế hệ Gen Z Trung Quốc đã biến họ thành những “tỷ phú ảo”, gánh trên vai khoản nợ khổng lồ từ lúc nào chẳng hay.