Nếu ở Thế hệ X (1965 - 1980), người Nhật bất chấp kiên trì công việc vì lương hưu thì tới Millennials (Gen Y - 1980 - 1996) và Gen Z (1997 - 2012), giới trẻ chọn con đường hoàn toàn ngược lại.
Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất. Nestle đã vận dụng hiệu quả nguyên lý này để chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản, vốn đã quen với văn hóa uống trà.
Thoạt nghe có vẻ đầy quyền lợi, suốt ngày ở nhà lo nấu nướng, giặt giũ, trông coi chơi cùng con cái, cuối tháng còn được trả lương, “sướng thế cơ mà”. Nhưng sự thật thì vất vả bi ai chẳng thua gì hội mẹ bỉm Việt Nam.
Loại nguyên liệu thân thuộc này chính là linh hồn của mỗi cốc trà sữa tại đây, cũng như là lý do tạo nên cái tên thuần Việt gây thương nhớ trong cộng đồng giới trẻ Nhật Bản.