G-Dragon quyết cho Kim Soo Hyun “bay màu”
Đây chính là MV quy tụ nhiều ngôi sao hot nhất Hàn Quốc.
16 giờ chiều 24/4 (theo giờ Việt Nam), MV Good Day 2025 (Telepathy + Moonlight Window) do G-Dragon sản xuất đã chính thức ra mắt. Đây là bài hát chủ đề của chương trình Good Day, nơi G-Dragon cùng các khách mời nổi tiếng gặp gỡ, giao lưu và cùng tạo nên một bài hát cuối cùng. Do đó, MV Good Day quy tụ dàn sao khủng xứ kim chi, tất cả đều là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với G-Dragon đã tham gia 7 tập phát sóng của chương trình thực tế. MV Good Day ra mắt, đồng nghĩa với hành trình show thực sự khép lại.
Good Day 2025 (Tepepathy + Moonlight Window)
Bài hát được G-Dragon sáng tác, sản xuất mang theo thông điệp tích cực, giai điệu tươi sáng hơi hướng cổ động. Góp giọng trong Good Day 2025 (Tepepathy + Moonlight Window) gồm những cái tên đình đám như Jung Haein, Lee Soo Hyuk, Kwanghee, Im Si Wan, CL, Daesung, Taeyang, SEVENTEEN BSS, aespa, DAY6, Hong Jinkyung, Jo Se Ho, Kim Go Eun, Hwang Jung Min, Ahn Sung Jae, CodeKunst, Defconn. Không chỉ góp giọng, các ngôi sao còn lên hình trong MV, toàn bộ xoay quanh quá trình thu âm, sản xuất bài hát cùng G-Dragon.

Bài hát được G-Dragon sáng tác, sản xuất mang theo thông điệp tích cực, giai điệu tươi sáng hơi hướng cổ động
Ban đầu, show Good Day gây chú ý với sự xuất hiện của diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc - Kim Soo Hyun. Nam diễn viên được dự đoán sẽ chiếm thời lượng quan trọng trong suốt show và bài hát chủ đề. Cuối cùng, vì bê bối tình ái chấn động, Kim Soo Hyun bị xoá hết thời lượng lên hình. Đương nhiên, ở bài hát Good Day, Kim Soo Hyun cũng “bay màu”.

Cuối cùng, vì bê bối tình ái chấn động, Kim Soo Hyun bị xoá hết thời lượng lên hình và không góp mặt trong bài hát cuối cùng
Dàn nam thần 88line còn lại Jung Haein, Lee Soo Hyuk, Kwanghee và Im Si Wan. Sau lần hợp tác này, G-Dragon có thêm 1 nhóm bạn thân thiết. Jung Haein được chú ý bởi line hát mở đầu cùng biểu cảm đáng yêu trong MV. Được G-Dragon tận tình chỉ đạo thu âm, Jung Haein cuối cùng cũng được thử vai trò ca sĩ một cách trọn vẹn.

Nam thần Jung Haein mở đầu bài hát quá đẹp trai
MV Good Day còn gây chú ý bởi bộ đôi BIGBANG Taeyang - Daesung hát quá hay. Cô em CL dù lên hình nhiều nhưng chỉ góp giọng đúng vài giây. SEVENTEEN BSS gồm 3 fan nam nhiệt huyết của G-Dragon - Hoshi, Seungkwan, DK gây bão vì quá dễ thương. Sau nhiều năm thần tượng “anh Long”, 3 mẩu nhóm nam triệu bản vô cùng hạnh phúc vì được góp giọng trong nhạc phẩm chung với idol.

Đương nhiên BIGBANG phải có mặt để ủng hộ trưởng nhóm toàn năng

SEVENTEEN BSS và CL

Nhóm nữ đại mỹ nhân aespa được ưu ái hát song song cùng với G-Dragon
Nhóm nữ đại mỹ nhân aespa được ưu ái hát song song cùng với G-Dragon. Visual của “vườn bông SM” là điểm nhấn toả sáng, dù chỉ lướt qua vài chục giây cuối MV. Và đương nhiên, tâm điểm của toàn bộ Good Day là "ông hoàng Kpop". Giữ vững phong độ thời trang, G-Dragon điển trai, siêu khí chất. Mỗi cử chỉ đều thu hút ánh nhìn.

G-Dragon tràn đầy khí chất

Những ngôi sao hot nhất quy tụ trong 1 phòng thu, chỉ có thể là sức mạnh G-Dragon!

Với sự góp mặt của dàn sao hùng hậu, MV Good Day dù chỉ là 1 nhạc phẩm gắn liền với show thực tế cũng ngay lập tức càn quét các BXH âm nhạc
Với sự góp mặt của dàn sao hùng hậu, MV Good Day 2025 dù chỉ là 1 nhạc phẩm gắn liền với show thực tế cũng ngay lập tức càn quét các BXH âm nhạc. Tính đến 0h giờ ngày 25/4 (giờ Hàn Quốc), Good Day 2025 (Telepathy + Moonlight Window) đã leo hạng lên #6 MelOn; #2 Genie; #5 Bugs. Tại Trung Quốc, Good Day 2025 ra mắt ở vị trí #1 trên BXH đĩa đơn bán chạy nhất hàng ngày của QQ Music với hơn 33 nghìn bản kỹ thuật số được bán ra. Ca khúc cũng đạt #1 album bán chạy nhất hàng ngày trên NetEase Music. Đây là thành tích quá khủng cho 1 nhạc phẩm chủ đề show thực tế.

Một mùa Good Day khép lại với nhiều thăng trầm
MV được phát hành trên kênh hợp tác với G-Dragon, không phát hành chính chủ vẫn nhận bão lượt xem. Doanh thu sẽ được dùng cho việc thiện nguyện. Sức nóng Good Day tạo ra tất cả đều nhờ sự tò mò của công chúng. Điều này càng chứng minh sức ảnh hưởng của G-Dragon tại thị trường châu Á là bất bại.

Doanh thu ca khúc Good Day sẽ được dùng cho việc thiện nguyện