Cơm Quê Dượng Bầu chính thức lên tiếng về hành động khiến thực khách cảm thấy bị "giễu cợt"
Mới đây, quán Cơm Quê Dượng Bầu đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc liên quan đến một hóa đơn có nội dung gây hiểu lầm và gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng vì sự cố này.
Vừa qua, vụ việc Cơm Quê Dượng Bầu in hoá đơn cho thực khách với dòng ghi chú “NÓ ĐÓ kakakaka” đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Sự việc diễn ra vào ngày 26/5 khi một thực khách tên T. dùng bữa cùng bạn bè tại quán ăn Cơm Quê Dượng Bầu, trong lúc thanh toán, thực khách này đã nhận được hoá đơn có in dòng ghi chú “NÓ ĐÓ kakakaka”. Thực khách này sau đó đã làm việc với fanpage của quán và liên hệ đến hotline để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi thực khách T. liên hệ với fanpage thì không nhận được phản hồi, trao đổi qua hotline thì chưa nhận được lời giải thích thoả đáng.

Sau đó, fanpage của Cơm Quê Dượng Bầu đã liên lạc với Thực khách T. qua fanpage để gửi lời xin lỗi chính thức cho vị thực khách này, đồng thời cũng giải thích rằng đây là một sơ suất và đảm bảo không bao giờ tái phạm trong tương lai.
Sự việc này đã lan toả nhanh chóng trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trước làn sóng chỉ trích, tối 31/5, Cơm Quê Dượng Bầu đã chính thức gửi lời xin lỗi đến thực khách T. thông qua fanpage chính thức, đồng thời công khai rõ ràng đầu đuôi sự việc:
"Lời xin lỗi và phản hồi từ Cơm Quê Dượng Bầu về sự việc “Khách hàng dùng bữa tại Cơm Quê Dượng Bầu và nhận được chiếc bill có ghi chú chưa phù hợp”
Đầu tiên, Cơm Quê Dượng Bầu thành thật xin lỗi khách hàng về:
- Ghi chú chưa phù hợp khiến khách hàng cảm thấy bị xúc phạm
- Phản hồi tin nhắn chậm trễ trên Fanpage chính thức.
Chúng tôi hiểu được mức độ nghiêm trọng của sự việc, và khi nhận được phản hồi qua Hotline, Fanpage, chúng tôi đã có Lời xin lỗi với khách hàng là chị T.
Cơm Quê Dượng Bầu xin đính chính về 2 việc này bao gồm:
- Về việc Phản hồi chậm trễ tới Khách hàng
Vì lượng tin nhắn trên Facebook quá tải, Cơm Quê Dượng Bầu không thể kiểm tra được toàn bộ tin nhắn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì vấn đề này.
Bên cạnh bộ phận Fanpage, chúng tôi cũng có bộ phận Hotline để tiếp nhận các phản hồi của khách hàng. Theo bài viết, chị T. có liên hệ với Hotline và nhận được lời xin lỗi.
- Về việc Ghi chú chưa phù hợp
Vì bất cứ lí do nào, Cơm Quê Dượng Bầu thành thật xin lỗi chị T. vì trải nghiệm này.
Chúng tôi đã có biện pháp xử lý phù hợp với nhân viên thu ngân, và CAM KẾT KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ SỰ VIỆC TÁI DIỄN.
Với sự việc lần này, Cơm Quê Dượng Bầu xin chân thành xin lỗi chị T. và rút kinh nghiệm sâu sắc.”

Sau sự cố, Cơm Quê Dượng Bầu cũng khẳng định sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, cam kết không để tình huống tương tự xảy ra trong tương lai, đồng thời nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.