Cơ hội đọ sức trên đấu trường quốc tế cho các nhà tạo mẫu tóc Việt

Saga,
Chia sẻ

Cuộc thi về thiết kế tóc 2016 (ITVA) diễn ra vào ngày 6/11 tại Barcelona sẽ là cơ hội để chọn ra nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất, đồng thời công bố xu hướng thời trang cho tóc trong năm tới.

International Trend Vision Award (ITVA) là một trong những cuộc thi về thiết kế tóc có quy mô lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002 bởi thương hiệu toàn cầu Wella, luôn là dịp để các nhà thời trang “đón đầu” xu hướng tóc mới cho năm tiếp theo. Đây là giải thưởng danh giá mà bất cứ nhà tạo mẫu tóc nào cũng mong muốn đạt được trong sự nghiệp. Năm 2015, từ 5000 thí sinh, Wella chỉ chọn ra duy nhất 69 người vào đêm chung kết để thi thố tài năng và trình diễn tác phẩm trước sân khấu toàn cầu. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra gắt gao hơn với chỉ hơn 50 thí sinh được lựa chọn, tham gia thi tài tại Barcelona, trong đó lần đầu tiên có Việt Nam. ITVA được đánh giá và trao giải trên hai hạng mục chính: Color Vision (Màu sắc) và Creative Vision (Sáng tạo).

 Poster cho ITVA 2016. Trong ảnh là kiểu Vronde là biến tấu sáng tạo của Bronde với sắc tím (Violet).

Giám khảo phần Color Vision chính là Josh Wood, nhà tạo mẫu tóc số 1 thế giới, người được biết đến với kỹ năng ưu việt tạo ra tông màu “siêu tự nhiên”.

Josh Wood – Giám đốc sáng tạo Màu sắc của Wella Professionals.

Và không ai khác chính Eugene Souleiman, người được biết đến như bậc thầy sáng tạo đằng sau một loạt những kiểu tóc cho bộ sưu tập của các nhà thiết kế, tạp chí thời trang, các thương hiệu hàng đầu thế giới, sẽ là giám khảo đánh giá cho hạng mục Creative Vision lần này. Có thể kể đến vài cái tên đã “qua tay” Eugene như Calvin Klein , Balenciaga, Givenchy, Fendi, Jil Sander, Lanvin, Hermes, Yohji Yamamoto…

Eugene Souleiman – top 500 người ảnh hưởng tới nền công nghiệp thời trang, với một số mẫu tóc sáng tạo.

Là thương hiệu tóc lâu đời nhất còn tồn tại cho đến ngày nay, Wella được ra đời từ năm 1880 tại Saxony ở Đức. Với tên gọi mang ý nghĩa “làn sóng”, Wella nổi lên từ những sản phẩm làm xoăn, tạo uốn, giữ nếp lâu mà không hại đến da đầu. Với gần 140 năm lịch sử hình thành phát triển, Wella là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và nhiều quốc gia nổi tiếng Châu Á về thị trường tóc như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan…

Cuộc thi năm nay cũng đánh dấu một bước quan trọng khi Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh tham gia, đó là NTM Huy Việt, giải Vàng hạng mục Sáng tạo tại cuộc thi National Trend Vision Award diễn ra vào tháng 7/2016 vừa qua. Huy Việt còn được biết đến với, top 5 Color Zoom 2015 của Goldwell, giải Nhất Vietnam Talent Hair Stylist 2012 cùng vô số giải thưởng trong nước khác. Đã từng học tập ở nhiều thành phố lớn trên thế giới như Milan, Thượng Hải, Hong Kong, dù là lần đầu tiên nhưng NTM Huy Việt vẫn đầy tự tin với bài dự thi của mình.

NTM tóc Huy Việt đoạt giải vàng “Taupe Color Hairshow 2016” do Wella Vietnam tổ chức.

NTM Huy Việt với mẫu dự thi.

Công ty Cổ phần Sức khỏe & Sắc đẹp Phú Thái, đại diện của Wella Việt Nam, cho biết đây là năm mở đầu cho cuộc thi NTVA chuyên nghiệp sẽ được tổ chức hàng năm tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho các nhà tạo mẫu tóc được thể hiện tài năng trên đấu trường quốc tế.

Đóng góp cho mẫu dự thi của Huy Việt lần này, có thể kể đến một phần không nhỏ của NTK Hà Duy, với mẫu trang phục độc đáo đang được gấp rút chuẩn bị với kỳ vọng khi kết hợp với mẫu tóc sẽ làm nên bài dự thi đầy ấn tượng.

 Nhà thiết kế Hà Duy

ITVA sẽ được trình chiếu trực tiếp trên livestream trên các kênh truyền thông của Wella. Mọi người tham gia bình chọn cho Việt Nam ở hạng mục giải People’s Choice bằng cách truy cập www.wella.com/vote hoặc các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest với hashtag #CREATIVEVISION VIETNAM (có dấu cách ở giữa).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái

Website: www.wellavn.com

Facebook: https://www.facebook.com/wellaprovn/

Huy Việt Hair Salon: https://www.facebook.com/HuyVietSalon/

Chia sẻ