Bóc phốt nhà hàng buffet chế biến bẩn, để hải sản có kí sinh trùng bên trong, ai ngờ chủ thớt lại nhận phản ứng ngược của dân mạng

Dân mạng cho rằng chủ thớt trước khi bóc phốt nhà hàng thì nên tìm hiểu trước, tránh vạ miệng!

Cách đây ít giờ, trong hội "Review đồ ăn có tâm" xôn xao bài bóc phốt của một tài khoản có tên là T.N. Theo đó, anh đăng đàn chỉ trích một nhà hàng buffet hải sản tại Hà Nội làm ăn bẩn, để hải sản có kí sinh trùng bên trong.

Bóc phốt nhà hàng buffet chế biến bẩn, để hải sản có kí sinh trùng bên trong, ai ngờ chủ thớt lại nhận phản ứng ngược của dân mạng - Ảnh 1.

Bài đăng của anh sau ít giờ đã nhận về hàng nghìn ý kiến tranh luận của dân mạng.

Theo đó, anh T.N có đến nhà hàng hải sản này để ăn bữa tối. Tuy nhiên sau khi gọi 1 con ghẹ ra, ăn hết phần càng và bóc mai, vị khách hàng này bỗng cảm thấy rùng mình, thậm chí là buồn nôn khi nhìn thấy "vật thể lạ" bên trong con ghẹ.

Nhanh chóng gọi quản lý của nhà hàng ra chất vấn, anh nhận được câu giải thích rằng đó là những con kí sinh trùng.

Bóc phốt nhà hàng buffet chế biến bẩn, để hải sản có kí sinh trùng bên trong, ai ngờ chủ thớt lại nhận phản ứng ngược của dân mạng - Ảnh 2.

Anh T.N cho rằng những con kí sinh trùng này làm anh mất ngon miệng.

Cảm thấy thái độ xử lý vụ việc của nhân viên nhà hàng không tốt và cho rằng quán buffet này chế biến hải sản không sạch nên anh T.N đã bóc phốt để lưu ý mọi người.

Bài đăng của anh sau ít giờ đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Tuy nhiên phần đông mọi người lại cho rằng chủ thớt đã thiếu hiểu biết trong vấn đề này.

Loài kí sinh bám vào phổi ghẹ thực chất hoàn toàn vô hại, tuy nhiên do hình thức chúng không được đẹp nên rất dễ gây hiểu lầm đây là kí sinh có hại (sán, dòi…). Hơn nữa nhìn hình ảnh mà anh T.N chụp lại có thể thấy thịt ghẹ hồng, không có biểu hiện thâm do bị ươn nên chắc chắn đây không phải là hải sản để đông lạnh lâu ngày.

Với những ai đã từng tìm hiểu vấn đề này sau khi gặp phải thì sẽ thấy đây là điều rất bình thường, còn với ai chưa gặp vấn đề này thì sẽ thấy không hài lòng. Có thể do nhân viên nhà hàng giải thích chưa cặn kẽ để khách hiểu và lần đầu gặp trường hợp này nên anh T.N đã có phản ứng như vậy.

Hiện tại phía nhà hàng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc còn về phía mình, anh T.N đã xóa bài đăng.


Chia sẻ
Đọc thêm