Beauty blogger triệu follow uống nước tẩy trang, nhỏ dung dịch làm đẹp vào mắt để chứng tỏ “sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng”
Sau trào lưu “ăn son” để quảng cáo, cư dân mạng tiếp tục sốc với màn uống và nhỏ mắt bằng nước tẩy trang để chứng minh sản phẩm làm đẹp vô hại cho người dùng.
Gần đây, một beauty blogger với biệt danh “Lạt Lạt đến trang điểm” sống tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc, đã đăng tải lên trang Douyin một video quảng bá một dòng mỹ phẩm gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong video, cô đã uống và đổ nước tẩy trang lên mắt của chính mình để chứng minh sản phẩm này cực kỳ thân thiện với sức khỏe người dùng. Lạt Lạt cho nước tẩy trang vào ly rượu và mạnh dạn thưởng thức. Nhưng kết quả, cô nàng đã phải khổ sở nôn dung dịch ngay lập tức.
Sau đó, Lạt Lạt giới thiệu một sản phẩm nước tẩy trang khác. Vẫn với mục đích chứng minh dòng sản phẩm không gây hại cho người dùng, cô trực tiếp đổ dung dịch lên mắt.
Nhiều người đã giật thót khi xem video của beauty blogger này: “Não cô ấy có hoạt động bình thường không vậy?”, “Khiếp quá… nhưng thật sự là không cần thiết đâu”, “đây đúng là dùng cả sinh mạng để quảng cáo”, “cũng vì tiền mà liều mạng”, “cô gái trẻ sao lại ngu ngốc như vậy chứ”, “Tính mạng là quan trọng nhất mà”,...
Cô thường xuyên giới thiệu mỹ phẩm và chia sẻ cách làm đẹp trên Douyin.Được biết, beauty blogger “Lạt Lạt đến trang điểm” là người Hàng Châu, năm nay 25 tuổi, cô cho biết mình đã tốt nghiệp trường đại học bách khoa Chiết Giang. Cô thường xuyên livestream hoặc đăng tải video giới thiệu các sản phẩm làm đẹp và chia sẻ các mẹo làm đẹp cũng như hướng dẫn lên các trang mạng xã hội. Hiện tại cô có gần 1,2 triệu lượt follow trên trang Douyin và hơn 107 nghìn lượt follow trên trang Weibo.
(Nguồn: ETtoday)