Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm!

Gia Hiển, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Sau thời gian dài giảm view ở kênh 4 triệu subscribers, Bà Tân Vlog đã lập kênh mới.

Kể từ vài tháng trở lại đây, dân mạng liên tiếp chứng kiến sự sụt giảm mạnh trên channel 4 triệu subscribers, các video có lượt xem ngày càng giảm. Trước đây, hầu như video nào của bà cũng đạt triệu view, giờ con số chỉ vài trăm nghìn, có clip chỉ được hơn 100k. Đồng thời, tần suất đăng video trên kênh Bà Tân Vlog cũng giảm rõ rệt, chỉ còn khoảng 1 - 2 clip/tuần kể từ sau Tết.

 - Ảnh 1.

Kênh Bà Tân Vlog vừa đăng ít video hơn, lượt view cũng giảm đi

Sau quãng thời gian giảm views, dân mạng bỗng dưng thấy Bà Tân Vlog thông báo lập kênh mới. Nhưng vừa nhìn qua, nhiều người đã liên tưởng ngay tới channel Ẩm Thực Mẹ Làm.

Cách đặt tên channel này lập tức khiến người xem thấp thoáng thấy có điểm tương đồng ở vế “Ẩm Thực” với kênh Ẩm Thực Mẹ Làm. Sau 1 tuần lập kênh, Ẩm Thực Bà Tân hiện có hơn 7k subs và đăng tải 1 video.

 - Ảnh 3.

Video đầu tiên trên kênh Ẩm Thực Bà Tân đạt 62k lượt xem sau 1 tuần

Những tưởng channel mới cùng cách đặt tên “na ná” Ẩm Thực Mẹ Làm, nội dung video sẽ có hướng đi mới, nhưng theo nhiều người nhận xét, clip đầu tiên của bà chẳng khác nào các clip nấu những món siêu to khổng lồ ở kênh cũ. Vẫn là cách mở đầu, cách nói chuyện như vậy, góc quay và diễn biến đều tương tự.

 - Ảnh 4.

Sau khi nấu xong, vẫn là phân đoạn bà Tân mới các cháu tới cùng ăn và nhận xét

Theo phản ứng của dân mạng, dù nội dung không mới nhưng mới là video đầu, vẫn đáng trông chờ ở các clip sau. 

Nguồn: YouTube nhân vật

Chia sẻ
Đọc thêm