We Care: Chiến dịch truyền cảm hứng để “Quan tâm mỗi ngày"

Quang Vũ,
Chia sẻ

5 năm qua, các chiến dịch xã hội và hoạt động vì cộng đồng trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của MB Ageas Life.

Trong nguồn lực có thể, MB Ageas Life luôn cố gắng dành sự quan tâm tới từng nhóm đối tượng trong xã hội.

MB Ageas Life và chiến dịch "We Care - Quan tâm mỗi ngày"

Trong suốt hành trình 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã không ngừng tìm kiếm các cơ hội để quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng, bằng các hoạt động thiết thực và cụ thể.

Hành trình ấy sẽ được viết tiếp với chiến dịch "We care - Quan tâm mỗi ngày", với các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: Giải chạy gây quỹ từ thiện "We Care Run over K" (tháng 6/2021), Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), Hoạt động "Quan tâm đẩy lùi Covid" (bắt đầu từ 8/2021), Hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào Quý 4/2021.

‘We Care - Quan tâm mỗi ngày’’ với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tên chiến dịch hàm chứa ý nghĩa dung dị nhưng sâu sắc, "WE" không chỉ là MB Ageas Life thực hiện sự quan tâm mỗi ngày mà là chúng ta, là bạn, gia đình, cộng đồng và xã hội thực cùng thực hiện mỗi ngày để 365 ngày đều là ngày hạnh phúc.

Logo We Care - một biểu tượng mang ý nghĩa kết nối yêu thương

Logo We Care được MB Ageas Life ra mắt trong chiến dịch We Care - Quan tâm mỗi ngày, đánh dấu chặng đường 5 năm cùng khách hàng đồng hành dựng xây hạnh phúc, với mong muốn lan tỏa thông điệp về quan tâm, tình yêu thương trong cộng đồng.

We Care: Chiến dịch truyền cảm hứng để “Quan tâm mỗi ngày - Ảnh 1.

Logo We Care được kiến tạo với những thành tố: "WE": Đại diện cho cộng đồng, không chỉ bạn và MB Ageas Life, mà là tất cả những người lan tỏa thông điệp "Quan tâm mỗi ngày". Ký tự W trong "WE" được cách điệu thành hình ảnh hai cánh tay nắm lấy nhau, thể hiện sự kết nối và gắn kết không phân biệt giới tính, tuổi tác. Biểu tượng W là hai trái tim đứng kề bên, biểu trưng cho tình yêu thương và sự quan tâm mà We Care muốn truyền tải. "CARE": Đại diện cho sự quan tâm. MB Ageas Life muốn khuyến khích cộng đồng dành nhiều quan tâm hơn cho nhau mỗi ngày, từ những điều nhỏ nhất, xây dựng những kết nối bền chặt, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống. Gam màu xanh hồng chính là biểu trưng cho phép màu và những khoảnh khắc diệu kỳ trong cuộc sống", đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

Website We Care - Nơi hành trình quan tâm được ghi dấu mỗi ngày

5 năm là một hành trình đặc biệt, bởi cả chiều dài của chặng đường đã qua cũng như chiều sâu của những yêu thương, những quan tâm được trao gửi trọn vẹn. Website "We Care - Quan tâm mỗi ngày" như một ngôi nhà chung ấm áp ghi lại 5 năm ấy và cả chặng đường phía trước để mỗi người đều cảm nhận được rằng MB Ageas Life luôn cạnh bên, đồng hành, sẻ chia, đem đến giá trị hạnh phúc bền lâu.

We Care: Chiến dịch truyền cảm hứng để “Quan tâm mỗi ngày - Ảnh 2.

Tại ngôi nhà này, năm 2021 chúng ta còn nhận được sự hỗ trợ thiết thực đến từ MB Ageas Life. Với mong muốn góp phần hỗ trợ cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, mang đến tiện ích trong việc tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản, bắt đầu từ ngày 18.8.2021 MB Ageas Life đã tổ chức chương trình "Quan tâm đẩy lùi Covid", trao tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí và 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19.  Theo đó, với mỗi người dân có nhu cầu về y tế, sau khi đăng ký thành công trên website: https://wecare.mbageas.life/quan-tam-day-lui-covid sẽ được nhận một lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí và được tặng 1 bộ Kit xét nghiệm nhanh COVID-19.


"Chương trình ‘Quan tâm đẩy lùi COVID’ chính là sự quan tâm mỗi ngày mà MB Ageas Life muốn gửi đến cộng đồng. Thông qua hoạt động này, MB Ageas Life muốn lan tỏa tình yêu thương, truyền những năng lượng tích cực cho người dân trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. MB Ageas Life tin rằng chỉ có sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái mới giúp chúng ta chiến thắng dịch bệnh" - Đại diện từ MB Ageas Life cho biết.

Chia sẻ