Thưởng Thức K-Food Trên Các Chuyến Bay Vietnam Airlines
Tại Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2025 – Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy phân phối và quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Hai bên thống nhất sẽ tận dụng hình ảnh thương hiệu cao cấp vốn có của aT và Vietnam Airlines, phối hợp triển khai các hoạt động như cung cấp suất ăn K-Food chất lượng dành cho hành khách trên máy bay và quảng bá qua các nội dung video, nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu song phương và mở rộng thị trường.

Đại diện Tổng công ty aT và Vietnam Airlines ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Hà Nội nhằm quảng bá và phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. (Nguồn ảnh: DBA Media)
Từ ngày 18/5, Vietnam Airlines đã được phục vụ dưa lê vàng – một loại trái cây đặc sản của Hàn Quốc nổi bật với vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng và độ giòn – tại khoang hạng thương gia trên 8 tuyến bay nội địa quan trọng như Hà Nội – TP.HCM, Hà Nội – Phú Quốc, TP.HCM – Đà Nẵng...
Không dừng lại ở đó, từ tháng 6 đến hết tháng 7, hành khách trên các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được thưởng thức thêm nhiều sản phẩm đặc trưng như trà, hồng sâm, nước gạo và sữa hạt – những thức uống không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Đại diện Tổng công ty aT và Vietnam Airlines ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Hà Nội nhằm quảng bá và phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. (Nguồn ảnh: DBA Media)
Ngoài việc trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng, hành khách còn có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua các nội dung quảng bá sinh động được trình chiếu ngay trên máy bay.

Nội dung ẩm thực Hàn Quốc được trình chiếu trên các chuyến bay Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách . (Nguồn ảnh: DBA Media)
Được biết, aT – đơn vị trực thuộc Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Chăn nuôi Hàn Quốc – là cơ quan chủ lực trong việc thúc đẩy xuất khẩu và phát triển thị trường quốc tế cho thực phẩm Hàn Quốc. Tại Việt Nam, aT từng tổ chức nhiều sự kiện lớn như K-Food Fair và K-Food Festival, góp phần đưa thực phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.