Một bài đăng ẩn danh bất ngờ gây xôn xao khi khẳng định một quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội sắp đóng cửa vì thua lỗ, khiến chính chủ phải vội vàng lên tiếng đính chính.
Từ ly cà phê in hình biểu tượng Hà Nội đến cốc giấy gắn sticker cờ đỏ sao vàng, các quán không chỉ thu hút giới trẻ đến check-in mà còn gợi nhắc niềm tự hào dân tộc và ký ức lịch sử hào hùng.
Nếu chỉ bán cà phê, Starbucks phải bán ít nhất 230 cốc mỗi ngày để trả tiền nhà. Thế nhưng ít người biết rằng Starbucks không kinh doanh cà phê, thứ họ bán và kiếm lợi nhuận chính đến điều mà hiếm có ai ngờ tới.