Từ ly cà phê in hình biểu tượng Hà Nội đến cốc giấy gắn sticker cờ đỏ sao vàng, các quán không chỉ thu hút giới trẻ đến check-in mà còn gợi nhắc niềm tự hào dân tộc và ký ức lịch sử hào hùng.
Nếu chỉ bán cà phê, Starbucks phải bán ít nhất 230 cốc mỗi ngày để trả tiền nhà. Thế nhưng ít người biết rằng Starbucks không kinh doanh cà phê, thứ họ bán và kiếm lợi nhuận chính đến điều mà hiếm có ai ngờ tới.
Những quán cà phê nằm sâu trong ngõ, trên các tầng cao ở khu tập thể cũ hay gác mái căn nhà... đang thu hút nhiều bạn trẻ, khiến các TikToker cũng đua nhau truy tìm.