"Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra". Ai thông minh đều không nói ra 3 lời này!
Mỗi người cần có không gian và "bí mật" riêng cho mình.
Ở chốn công sở, từ những chi tiết nhỏ nhất, người có EQ cao luôn biết cách ứng xử một cách khôn khéo để tạo được ấn tượng trong mắt lãnh đạo.
Môi trường công sở là nơi rất phức tạp, không phải bất kỳ lúc nào bạn cũng nên tin 100% lời người khác nói, đặc biệt là với lãnh đạo.
Có 4 điều này, bạn chắc chắn không hề tầm thường!
Cách ứng xử dù là nhỏ nhất trong tiệc liên hoan công ty có thể phản ánh EQ của bạn.
Để ra về trước lãnh đạo, những người EQ cao có cách hành xử khôn ngoan, chứng minh được trí tuệ cảm xúc cao của bản thân.
Để có được mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, chúng ta cần lưu ý nhiều điều, nhất là cách cư xử khôn ngoan.
Người có EQ cao thường có kỹ năng xử lý các mối quan hệ tốt hơn, biết cách giải quyết vấn đề đúng lúc, và biết dừng đúng lúc.
Nhiều người không biết rằng, đôi khi vì thiếu nhạy cảm, bạn có thể đánh mất cơ hội thăng tiến. Nơi làm việc giống như một chiến trường, mọi hành động, lời nói đều có thể khiến bạn thất bại. Đây là sự thật tàn khốc mà không nhiều người hiểu.