Người trẻ thời nay kinh doanh rất "bén tay". Họ có tư duy mới mẻ để bắt kịp xu hướng, thời đại, phát triển điểm mạnh bản thân nhằm mục tiêu sâu xa là độc lập, tự chủ tài chính.
Ngành sản xuất mì ăn liền đóng vai trò quan trọng trong việc ứng phó với tình trạng khẩn cấp về phòng dịch Covid-19 toàn cầu. Ngoài ra, tình trạng giãn cách xã hội và thói quen dự trữ thực phẩm cũng khiến tiêu thụ mì gói tại Việt Nam tiếp tục tăng.
Năm đầu tiên bán được 100 triệu/tháng, cứ tưởng là lãi hóa ra lỗ nặng. Nhưng chính từ sai lầm này đã giúp Thảo Anh điều chỉnh, thay đổi để công việc kinh doanh suôn sẻ hơn.
Những bộ ảnh không chuyên được thực hiện bởi những "người mẫu" không chuyên chính là chiến dịch của thương hiệu đồ nội y và bikini Parade, Nhờ đó mà họ đã thu về doanh thu hàng triệu USD trong mùa dịch Covid-19 hoành hành.