Táo đỏ trở thành mặt hàng "hot" nhất trên sàn thương mại điện tử khi người Việt chi ra 322 tỷ đồng mua sản phẩm này trong năm 2024.
Nửa cuối năm 2024, trào lưu săn Labubu, đập hộp Baby Three gây sốt khi thu hút hơn 3,12 triệu thảo luận trên tất cả nền tảng mạng xã hội, kéo theo gần 49.000 sản phẩm liên quan được bán ra trên các sàn thương mại điện tử mỗi tháng.
Baby Three trở thành trend mới thu hút không ít bạn trẻ sau túi mù Labubu.
Nhìn Lisa tạo dáng bên chiếc bình uống nước kèm móc khóa hình Labubu trông cưng xỉu!
Không được đẹp mắt hay dễ thương nhưng vẫn tạo nên cơn sốt toàn cầu, đặc biệt là châu Á, LABUBU có gì mà hot thế!
Labubu dù gây tranh cãi nhưng giá vẫn tăng vèo vèo!