Theo quy định của pháp luật, người nhận tiền có trách nhiệm phải hoàn trả lại số tiền đã nhận.
Trước đó, phía tài xế yêu cầu chị L. phải công khai xin lỗi trên mạng xã hội, bồi thường tổn thất tinh thần thì mới trả lại tiền.
Trong diễn biến mới nhất, tài xế Grab và nữ hành khách đã hẹn làm việc vào ngày 25-3.
Hiện nam tài xế đã bị hãng khóa tài khoản. Hãng xe cam kết sẽ hỗ trợ thông tin, phối hợp làm việc chặt chẽ khi cơ quan chức năng yêu cầu.
Mặc dù đã gặp tài xế xe ôm công nghệ nhưng nữ hành khách vẫn chưa nhận lại được 71 triệu đồng do chuyển nhầm.
Grab Việt Nam cho biết đã tạm khóa tài khoản của đối tác tài xế, đồng thời tư vấn khách hàng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.
Chuyến xe công nghệ chỉ hết 71 nghìn đồng nhưng chị N.T.L. (ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) đã thao tác nhầm thành 71 triệu đồng.