Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con

Trang Nguyễn, Theo Helino

Khám phá bài tập luyện cùng chế độ ăn uống của cô Kim siêu vòng 3 sẽ cho các mẹ thêm cách lấy lại dáng như thể chưa từng có cuộc vượt cạn nào.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh xồ xề của bản thân trên bãi biển ở Mexico, cô Kim đã không thể ngồi yên được nữa, cô quyết định hành động để lấy lại “những gì đã mất”. Và kết quả, thân hình hiện tại của Kim Kardashian đang ở trong trạng thái tốt hơn bao giờ hết nhờ chế độ ăn uống và luyện tập vất vả cùng chuyên gia thể hình.

Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con - Ảnh 1.

 Chế độ luyện tập 

Huấn luyện viên Melissa sẽ đến nhà cô 6 lần/ tuần vào lúc 6h sáng để bắt đầu luyện tập. Cô sẽ tập trong vòng 1 tiếng rưỡi trước khi bắt đầu ngày mới cùng lũ trẻ của mình. Trở lại vào tháng 9 vừa qua, Kim đã đăng một đoạn video lên snapchat tiết lộ các bài tập cùng dụng cụ trong quá trình luyện tập, gồm có: 

Nâng tạ mà không để tạ chạm xuống đất. 

Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con - Ảnh 2.

Nâng tạ với một thanh tạ đặc biệt.

Ngồi và dùng chân đẩy tạ. 

Bài đẩy một cục tạ. 

Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con - Ảnh 3.

Bài nâng tạ. 

Bài đá sau. 

Mặc dù Kim Kardashian đã phải trải qua muôn vàn khó khăn để có được thân hình như hiện tại, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng khi cô có thể sống khỏe, sống đẹp mỗi ngày. Hãy học tập cách người mẹ này quyết tâm và hô biến cân nặng của mình để đẹp mãi như ngày thanh xuân, các mẹ nhé.

Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con - Ảnh 4.

Chế độ dinh dưỡng của Kim Kardashian

Kim Kardashian đang theo đuổi một chế độ ăn kiêng có tên là “keto”. Chế độ này đề cao tầm quan trọng của chất béo để giúp người ăn kiềm chế cơn đói, trong khi đó cắt giảm carb - kẻ thù của cân nặng. Melissa - chuyên gia thể hình của cô, tiết lộ với tạp chí People rằng Kim chỉ được phép ăn những thực phẩm được chế biến mới mỗi ngày và tạm biệt hoàn toàn các loại thức ăn đóng hộp như bánh quy, bánh mì, nước sốt, thậm chí cả salad đã làm sẵn. Thực đơn 1 ngày của Kim:

Sáng: Bột yến mạch cùng việt quất.

Trưa: Gà, khoai tây và rau.

Tối: Cá và rau xanh.

Uống: 4 lít rưỡi nước lọc/ ngày.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đây là một chế độ ăn uống sạch, khỏe mạnh, và tất nhiên, đòi hỏi ở bạn rất nhiều sức mạnh lí trí để chống lại cám dỗ của các loại đồ ăn vặt. Sau khi tuân thủ tối đa chế độ ăn uống này, Kim bỗng cảm thấy nếu cô ấy thử ăn bất cứ thứ gì không tốt, cơ thể sẽ ngay lập tức phản ứng lại. Melissa cho rằng đó là một dấu hiệu “tuyệt vời”.

Học tập cô Kim siêu vòng ba cách giữ dáng để mãi đẹp nuột nà như thời con gái dù đã sinh tới 3 đứa con - Ảnh 5.

Trong khi thực hiện chế độ ăn uống này, Kim vẫn thường có những ngày nghỉ, lúc mà cô có thể ăn bất cứ gì mà cô thích. Khi các fan tỏ ra lo lắng rằng tất cả các nỗ lực ăn kiêng trước đó sẽ “tan thành mây khói” trong những ngày như thế thì Kim lại cho rằng, nếu ăn những thực phẩm không tốt, cô sẽ có thể bị ốm khi cơ thể lên tiếng phản đối.

Nguồn: TheSun

Chia sẻ
Đọc thêm