Cuối cùng ngày đó cũng đến.
Unilever, Coca Cola đều là những nhãn hàng có ngân sách quảng cáo hàng năm lên tới hàng tỷ USD.
Công ty sở hữu thương hiệu Zara vừa công bố khoản lỗ ròng 465 triệu USD từ tháng 2 đến tháng 4, thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu.
Đúng là bỏ tiền ra để mua bực vào người!
Những nhân viên phải làm việc từ xa sẽ cảm thấy mình luôn được quan tâm, bởi họ có quyền sắm sửa, trang trí phòng làm việc chẳng khác nào đang ngồi tại công ty.
Với một số người, việc online tại nhà có thể là giải pháp hữu hiệu tạm thời nhưng về lâu về dài thì không hề!