Đối mặt với những quy định kiểm duyệt gắt gao, các influencer Trung Quốc buộc phải chuyển hướng sang sản xuất nội dung lành mạnh hơn, dù ít có khả năng "câu view" hơn.
Sau khi choáng ngợp trước sự xa hoa, hào nhoáng của tầng lớp thượng lưu và giới giải trí Hàn Quốc, dư luận lại phải suy tư khi nhìn thấy cuộc sống trong những căn nhà bán ngầm dưới mặt đất.
Câu chuyện tranh cãi về Skyview giá 810 nghìn đồng hay bát phở giá 920 nghìn lại một lần nữa gây tranh cãi với vấn đề muôn thuở: Tiêu tiền sao cho đúng cách và liệu có cần vung tiền một cách lãng phí như vậy vào những điều “đắt đầy vô lý” như vậy không?
Giống như bóng ma, những phận đời nghèo nhất Hồng Kông lầm lũi đẩy những chiếc xe chở thùng carton thu gom được để bán cho những cơ sở tái chế với số tiền chỉ đủ vài bữa ăn.