Chẳng cần xuất hiện, Suboi vẫn khiến khán giả thích thú với thông điệp về “cơm, áo, gạo, tiền”
Suboi tiếp tục trình làng ca khúc “Cho không”, hứa hẹn sẽ khiến mọi người thích thú về thông điệp mà nữ rapper muốn gửi đến.
Được biết đến là một trong những nghệ sĩ "nói ít, làm nhiều", Suboi liên tục khiến khán giả bất ngờ với những hoạt động mang tính đột phá. Mới đây, Suboi cho ra mắt sản phẩm mang tên Cho không. Đây là ca khúc được cô thực hiện với ý tưởng hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đó.
"Cho Không là sản phẩm Su muốn gửi tới những người đặc biệt, những người đã lớn lên cùng Su và những người trong độ tuổi từ 25, những người mà trong độ tuổi đó ai cũng phải đi làm kiến tiền lo cho tương lai, phải đi làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
Họ phải đối diện với những người sếp khó khăn, những complain từ khách hàng. Dù cố gắng hết sức rồi nhưng mà người ta cứ đòi thêm vì khách hàng không hiểu quá trình làm việc của mình như thế nào. Ca khúc Cho Không chính là dành cho những tâm tư của khán giả như vậy", Suboi chia sẻ.
Bên cạnh đó, trong sản phẩm âm nhạc Cho không, Suboi bỏ việc áp lực phải xuất hiện trong MV và thay vào đó là một sản phẩm hoàn toàn không có sự xuất hiện của cô.
Sản phẩm Cho Không do Sally Trần làm đạo diễn. Cô đã mất rất nhiều thời gian ở New York để thực hiện ca khúc Cho Không bằng cách set và quay Stop Motion. Suboi giao phó toàn bộ công việc cho người bạn đạo diễn và cô vô cùng thích thú khi nhận được sản phẩm với ý tưởng mới lạ.
MV với thông điệp tất cả những thứ có được đều phải lao động. Những bạn trẻ ngày nay, đặc biệt những bạn trẻ ở Việt Nam, nhìn vào thành công, bề ngoài của một người nào đó trên mạng xã hội và nghĩ rằng thành công dễ đến và suốt ngày ngồi mơ tưởng, trông chờ vào may mắn. Không có thành công nào tự nhiên mà có hay từ trên trời rơi xuống, cần phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực để đạt được thành quả mình muốn. Chính vì vậy trong MV Cho Không, mọi người sẽ thấy hình ảnh của con mèo tài lộc, may mắn được xuất hiện đầy ẩn ý.
MV "Cho Không" - Suboi.