Chị Ngân, chủ quán buffet bày tỏ sự bất ngờ khi bị cư dân mạng chỉ trích.
Sự việc khách hàng ăn xong phải đi cấp cứu khiến dân tình càng hoang mang hơn về chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này.
Tối ngày 2/7, trang Facebook chuỗi buffet hải sản Cửu Vân Long đã đăng tải bài viết mới nhất trình bày về việc thực khách phản ánh cua có mùi tại cơ sở Trần Phú, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì cách giải quyết của quản lý nhà hàng.
Một bài phản ánh của khách hàng về thái độ của nhân viên nhà hàng khiến dân tình bức xúc vô cùng.
Bài viết của khách hàng phản ánh về đồ ăn và dịch vụ của một nhà hàng buffet có tiếng, nhận về hơn 900 bình luận.
Vị thực khách cho biết sẽ không quay lại chuỗi buffet này nữa.
Đại diện nhà hàng cho biết, tại thời điểm phát hiện đã đưa ra phương án xử lý với hai vị khách này. Tuy nhiên cô gái xin được “xí xoá”, bỏ qua.
Chồng tôi bắt trả tiền chạy về theo bố, nhưng tôi quyết định ở lại để ăn cho bằng hết số tiền bạc triệu mình đã bỏ ra.
Những ngày gần đây, cư dân mạng bỗng dưng bàn tán rôm rả xoay quanh câu hỏi "Làm thế nào để ăn buffet nhiều nhất mà không bị lỗ?".
Tuy nhà hàng B. đã xin lỗi thực khách, song sự cố phát hiện giun trong cua vẫn đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.