3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động

AMT,
Chia sẻ

Vừa điều hành doanh nghiệp vừa tự tin khẳng định khả năng ca hát, vũ đạo - những quý bà dưới đây khiến dân mạng không nguôi bàn tán.

Mạng xã hội là kênh truyền thông quan trọng của hầu hết người nổi tiếng tại Việt Nam, chưa bao giờ các Celeb, Kols, KOC… lại gần gũi với người hâm mộ vậy. Trong đó, các nữ doanh nhân, các quý bà cũng tận dụng triệt để mạng xã hội để khẳng định bản thân: Vừa điều hành kinh doanh, vừa tự tin khẳng định khả năng ca múa nhạc hết sức độc đáo.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, những quý bà dưới đây chỉ coi mạng xã hội như một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng vui vẻ.

Doanh nhân Phan Thị Mai, hay còn gọi là Mailisa

Một trong những quý bà doanh nhân được quan tâm nhiều nhất thời điểm hiện tại, phải nhắc đến Mailisa - nữ doanh nhân sở hữu chuỗi cơ sở thẩm mỹ cùng tên.

Được biết, cô Phan Thị Mai sinh năm 1975, gốc Đức Thọ, Hà Tĩnh. Sau khi lập gia đình, cô chuyển vào Tp.HCM lập nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ở tuổi quý bà, doanh nhân Mailisa Phan Thị Mai gây ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung năng động, dù bận rộn vẫn nhiệt tình sử dụng mạng xã hội để kết nối với người hâm mộ.

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 1.

Không nhiều người biết rằng doanh nhân Mailisa Phan Thị Mai đã gần 50 tuổi.

Trên trang cá nhân và các kênh truyền thông của Mailisa, sếp Phan Thị Mai xuất hiện với hình ảnh gần gũi, thân thiện và sẵn sàng "quẩy" tới bến với đội ngũ nhân viên. Chưa kể, cô còn có khả năng sáng tác, hát và nhảy gây bất ngờ dù đã U50.

Nam nữ nhân viên Mailisa nhảy múa mừng sinh nhật sếp.

Với sự độc lạ trong phong thái và cách truyền cảm hứng, loạt video về văn hóa doanh nghiệp của Mailisa đem về tới 180 triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về phong cách của quý bà này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Quân với nghệ danh Ái Vân Ruby

Quý bà gây bão mạng xã hội tiếp theo vốn là doanh nhân trong ngành nội thất văn phòng, tuy nhiên, dân mạng lại biết đến cô nhiều hơn qua vai trò ca sĩ nhạc nhẹ.

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 3.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Quân.

Đó là doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Quân, còn Ái Vân Ruby là nghệ danh khi ca hát. Được biết sau khi kết hôn, cô và chồng cùng tạo dựng, đưa công việc kinh doanh vào ổn định rồi tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 4.

Ca khúc “Con Bướm Xuân” do ca sĩ Ái Vân Ruby thể hiện bất ngờ gây sốt trở lại sau 4 năm ra mắt.

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 5.

Ái Vân Ruby đầu tư rất mạnh vào các sản phẩm của bản thân.

Thời gian gần đây, nhạc phẩm "Con Bướm Xuân - Nhạc Xuân Sôi Động" và "Vũ Điệu Hoang Dã" của Ái Vân Ruby bất ngờ hot trở lại, trở thành chủ đề bàn tán huyên náo nhiều hội nhóm Facebook.

Nhiều dân mạng cho rằng tính cách trong âm nhạc của Ái Vân Ruby thích hợp với dòng nhạc nhẹ, theo đuổi nhạc sàn remix sẽ khiến cô bị đuối. Trái lại, không ít khán giả bày tỏ lòng ái mộ trước sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của Ái Vân Ruby.

Doanh nhân, hoa hậu thiện nguyện Anna Yến Phượng

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 6.

Anna Yến Phượng.

Trước khi trở thành CEO trong ngành xây dựng, Anna Yến Phượng từng khởi nghiệp thất bại dù được gia đình hỗ trợ số vốn không nhỏ. Tuy nhiên, đó cũng là động lực giúp cô làm lại từ con số không.

Bên cạnh đó, Anna Yến Phượng còn được biết đến là một ca sĩ hát dòng nhạc bolero. Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, cô còn đầu tư vào kênh Youtube cá nhân để hiện thực hóa ước mơ nghệ thuật. Hầu hết nhạc phẩm của Anna Yến Phượng hát về quê hương đất nước, số ít là những ca khúc nhạc mạnh remix theo phong cách hết sức sôi động.

3 người phụ nữ khiến mạng xã hội Việt trở nên sôi động - Ảnh 7.

Doanh nhân Anna Yến Phượng trong một MV ca nhạc.

Biến hóa trong phong cách biểu diễn nào, Anna Yến Phượng đều tâm niệm đem lời ca tiếng hát đến làm đẹp cho đời. Tương tự hai nữ doanh nhân kể trên, Anna Yến Phượng cũng gặp những trắc trở và ý kiến trái chiều khi làm nghệ thuật. Đặc biệt là những tranh cãi xoay quanh nhạc phẩm "Tình Là Sợi Tơ Remix".

Tuy nhiên, Anna Yến Phượng vẫn đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên kênh Youtube cá nhân. Đến thời điểm hiện tại, kênh của cô đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem.

Chia sẻ