2016 sẽ thế nào đối với 12 cung Hoàng đạo?

Thu Nguyệt,
Chia sẻ

Kì diệu, ngoạn mục hay... kinh khủng? Cùng đoán xem năm 2016 đối với cách cung Hoàng đạo sẽ như thế nào nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Thú vị
 
2016 sẽ là khoảng thời gian để Bạch Dương “chìm” trong niềm vui nếu bạn biết cách cân bằng thời gian trong cuộc sống của mình. Sẽ có nhiều công việc, nhiều vấn đề hơn, tuy nhiên, nó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm thu nhập, thêm kinh nghiệm thực tế cho riêng mình. Đây sẽ là một năm đầy trải nghiệm, cứ giữ cho mình một tâm trạng hứng khởi, chắc chắn những khó khăn trong năm này sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn bao giờ hết!
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kì Diệu!
 
Năm mới này chắc chắn sẽ là khoảng thời gian bạn cảm thấy “kì diệu” hơn bao giờ hết. Sẽ có nhiều vấn đề liên tiếp với những cách giải quyết khác nhau, Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều cung bậc vui, buồn, hờn giận… bạn sẽ thử sức mình trong nhiều lĩnh vực, chưa bao giờ bạn cảm thấy bản thân có thể làm nhiều việc và hứng khởi đến vậy. Hãy giữ cho mình một nguồn tràn đầy Kim Ngưu nhé, 2016 sẽ là khoảng thời gian bận rộn đấy!
 
Song Tử (21/5 – 21/6): Ngoạn mục!
 
Nếu biết tính toán “chi li” và giữ cho mình đầu óc sáng suốt trong năm nay, 2016 có thể sẽ là khoảng thời gian đầy ngoạn mục cho Song Tử đấy! Các vấn đề về sự nghiệp tài chính, tình cảm và cả sức khỏe đều không có quá nhiều khó khăn nào to lớn dẫn đến “đổ vỡ”. Bên cạnh đó, qua năm nay, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để “đút túi” riêng cho mình những kinh nghiệm xã hội thực tế, những chuyến “du lịch vì cộng đồng” bổ ích.
 
 
Cự Giải (22/6 – 22/7): Thật không thể tin nổi!
 
Sẽ có nhiều điều to lớn và bất ngờ xảy ra trong năm nay khiến Cự Giải dường như không thể tin vào sự việc. Những vấn đề liên quan đến tài chính và sức khỏe sẽ được thúc đẩy, Cự Giải đã biết cách tự chăm sóc và “yêu” lấy bản thân mình. Bên cạnh đó, chuyện gia đình của Cự giải sẽ có những chuyển biến bất ngờ, bạn có thể đón chào một thành viên mới với rất nhiều niềm vui.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8): Quái dị
 
Sư Tử sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến trong năm nay, nhưng lại theo chiều hướng “không muốn nhìn vào sự thật”. Có nhiều điều quái dị và vô lí “bước” vào cuộc sống công việc và cả tình cảm của bạn. Sư Tử có thể sẽ trở nên chán nản khi mọi việc phát triển theo chiều hướng bản thân không ngờ tới. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, cách giải quyết vấn đề hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của Sư Tử, hãy đón nhận mọi thứ như một phần trong cuộc sống và hoàn tất nó bằng năng lượng tích cực Sư Tử nhé!
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Khủng khiếp
 
2016 hoàn toàn có thể biến thành một năm “kinh khủng” nếu Xử Nữ không ngay lập tức hoàn thành những ý định dang dở của mình. Không phải là kế hoạch gì đó quá lớn lao, Xử Nữ hãy “bước từng bước” với việc làm hòa với bạn thân, nấu cho bố mẹ món ăn quen thuộc hay đăng kí vào một khóa tình nguyện xã hội… Những điều tốt đẹp sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thoải mái. Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể dành cho bản thân cùng gia đình một chuyến du lịch ngắn ngày để “xả” nỗi buồn bực nhé!
 
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10): Thật là đáng kinh ngạc!
 
Năm nay sẽ là khoảng thời gian ngập tràn thành tựu cho Thiên Bình. Bạn được mọi người công nhận và đang trên đà phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đẹp như mơ cộng với nguồn tài chính dồi dào cũng phần nào giúp Thiên Bình “thư giãn” đầu óc, không phải lo nghĩ quá nhiều. Hãy đi thật chậm và thật chắc, đảm bảo rằng bản thân không bị ốm làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống nhé!
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Phi thường!
 
Một năm phi thường đối với Bọ Cạp, bạn có thể trải nghiệm những thứ trước đây chưa từng có, công việc mới, mối quan hệ tuyệt vời và sức khỏe dồi dào… Đây là khoảng thời gian bạn dường như “phát cuồng” với mọi thứ bản thân có, bạn cảm thấy bản thân được no đủ và điều đó khiến bạn may mắn hơn bất kì ai khác. Hãy sống với niềm tin của bản thân nhưng vẫn phải hòa nhập với mọi người Bọ Cạp nhé!
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12): Rực rỡ
 
Nhân Mã sẽ được công nhận và cảm thấy thành tựu hơn bao giờ hết. Trong công việc, bạn đóng vai trò như “người chỉ điểm”, bạn rà soát những lỗi sai và hoàn thành lại nó một cách hoàn hảo. Hãy đảm bảo rằng bản thân không bị kiệt sức, công việc tiến triển mang lại cho bạn và đồng nghiệp nhiều lợi nhuận hơn, những cũng có nghĩa rằng bạn phải đóng góp và cống hiến nhiều hơn. Hãy để bản thân nghỉ ngơi khi cần thiết nhé!
 
 
Ma Kết (22/12 - 19/1): "Tuyệt vời ông mặt giời!"
 
May mắn đang mỉm cười và dang rộng cánh tay chào đón Ma Kết. Trong năm nay, bạn sẽ đạt được vô số kết quả mong đợi trong những lĩnh vực bản thân khao khát. Bạn có một cuộc sống cho riêng mình, một công việc và mối quan hệ hoàn hảo. Năm 2016 cũng là năm để đón nhận tin tốt lành, đối với những Ma Kết đã lập gia đình, khoảng thời gian này rất thích hợp để chào đón thêm một thành viên nhỏ mới.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2): Nổi bật
 
2016 sẽ là năm để Bảo Bình thể hiện bản thân. Thay vì tỏ ra khó gần và thu hẹp mình lại, Bảo Bình đang dần có những tiến bộ trong việc kết bạn và hòa nhập với mọi người. Nhờ óc hài hước và sự thông minh, Bảo Bình trở nên nổi bật và là tâm điểm trong mọi cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó, nhờ chăm chỉ làm việc, bạn cũng đạt được những thành tựu kha khá và nhận được sự tán thưởng từ mọi người. Quả là một năm nổi bật nhỉ!
 
Song Ngư (19/2 – 20/3): Kì lạ
 
2016 có thể sẽ là một năm kì lạ, kì lạ bởi cách bạn sống, bạn yêu và cách bạn nhìn nhận thế giới này. Có nhiều góc nhỏ “to lớn” bạn tình cờ phát hiện ra, bạn nhận thấy nhiều điều xảy ra trong cuộc sống và phải tập cách thích nghi với nó. Tuy nhiên, sau tất cả, Song Ngư vẫn mơ mộng, vẫn tiếp tục dệt nên những giấc mơ ngọt ngào về cuộc sống, có thể gặp nhiều thách thức, nhưng chắc chắn Song Ngư sẽ vượt qua được. Cố lên nhé!
Chia sẻ