Sakaguchi Terumitsu đã không đi theo con đường thông thường, kiên định với tinh thần “nhân viên là trên hết”, điều này vừa hay cũng giúp công ty đạt được sự phát triển tốt hơn.
Một công ty tại Nhật Bản vừa ra mắt hệ thống "thẻ sinh lực" phong cách game để giúp nhân viên bộc lộ tinh tế mức năng lượng thể chất và tinh thần của bản thân.
Theo ước tính, có đến 1/3 các công ty Nhật Bản bao gồm cả những tập đoàn tên tuổi như Suzuki, Toyota, Canon, Matsui Securities,... có con trai nuôi tiếp quản trọng trách quản lý doanh nghiệp.
Với số tiền này, các sếp hi vọng nó sẽ thay lời cảm ơn gửi tới nhân viên để họ có thể làm nhiều thứ hữu ích hơn cho bản thân và gia đình trong mùa dịch.