Bia Lạc Việt “diện mạo mới”, chờ trao cơ hội “lên đời” xế mới cho 100 khách hàng may mắn
Bia Lạc Việt tiếp nối sự thành công 3 giải vàng quốc tế với “diện mạo mới” bắt mắt. Với ngoại hình không chỉ thể hiện đậm nét cội nguồn Việt Nam trong bản sắc của thương hiệu mà còn phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại, Bia Lạc Việt còn “ẩn giấu” bên trong càng khiến người tiêu dùng đổ xô săn lùng.
Người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng với "diện mạo mới" của Bia Lạc Việt
Việc các thương hiệu đổi mới bao bì vốn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Thế nhưng, màn tái ra mắt của Bia Lạc Việt lại nhận được sự chú ý không nhỏ, nhất là khi thương hiệu vừa tự hào được World Beer Awards vinh danh là "Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới năm 2024 ".

Theo đó, Bia Lạc Việt gây ấn tượng với thiết kế mới nổi bật cùng ngôi sao đỏ điểm nhấn - biểu tượng của niềm tự hào dân tộc, cùng ba dấu ấn giải thưởng quốc tế khẳng định chất lượng vượt trội. Đặc biệt, những họa tiết chim Lạc và trống đồng Đông Sơn tinh tế bao quanh ngôi sao chính là lời tri ân những giá trị văn hóa lâu đời của dân tộc. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong lần "lột xác" này còn nằm ở kiểu chữ "Lạc Việt" được cách điệu với những nét hướng lên đầy phóng khoáng, thể hiện tinh thần tiến về phía trước. Sắc vàng nổi bật của chữ "Bia" như lời tôn vinh tài hoa của những nghệ nhân ủ bia người Việt.
Không chỉ nâng tầm hình ảnh thương hiệu, sự đầu tư trong bao bì mới còn là cách để Bia Lạc Việt bắt nhịp với thị hiếu người trẻ, đưa bản sắc truyền thống hòa cùng tinh thần thời đại. Nhiều người dùng không ngại thể hiện sự thích thú dành cho "diện mạo mới" này.
Anh Quốc Trung (33 tuổi, TP. HCM) cho biết: "Lần đầu nhìn thấy thiết kế mới của Bia Lạc Việt, mình thực sự bất ngờ. Bao bì trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống qua những hoạ tiết lấy cảm hứng từ di sản văn hoá của Việt Nam". Trong khi đó, chị Trang Vy, chủ tiệm tạp hoá tại Đồng Nai lại cho hay: "Khách hàng của tôi rất thích lon bia mới. Thiết kế đẹp nên bày bán cũng thu hút hơn."
Thưởng thức bia 3 giải vàng, thử vận may "lên đời" xế xịn
Không chỉ ngoại hình bắt mắt và đẳng cấp, một lý do khác khiến nhiều người thích thú săn lùng Bia Lạc Việt chình là vì cơ hội trúng xe Honda Future phiên bản cao cấp. Anh Quốc Trung cho biết thêm: "Chương trình khuyến mãi trúng xe máy cũng khiến mình đặc biệt hào hứng. Tuần nào mình với nhóm bạn cũng mua về, vừa để lai rai vui vẻ với nhau, sẵn khui nắp lon dự thưởng."
Được biết, để chào mừng "diện mạo mới", Bia Lạc Việt còn khởi động chương trình khuyến mãi "cực khủng" với cơ hội trúng 100 xe máy Honda Future mỗi tháng. Chỉ cần mua Bia Lạc Việt (lon hoặc chai), người dùng có thể săn tìm nắp lon hoặc chai trúng thưởng. Bên cạnh giải Nhất là 100 chiếc xe máy, người dùng còn có cơ hội trúng 1000 giải Nhì trị giá 1 triệu đồng cùng hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.

Chương trình sẽ kết thúc trao thưởng vào tháng 7, đã tạo vô số cơ hội "vàng" để người dùng vừa được thưởng thức hương vị bia đậm đà chuẩn Việt, vừa có cơ hội rinh về những phần quà giá trị. Đây cũng như một lời khẳng định từ thương hiệu nước nhà "chịu chơi", luôn mang đến cuộc vui đúng chất Việt.
Với những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, có thể thấy sự đổi mới của Bia Lạc Việt không chỉ thành công về mặt hình ảnh mà còn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng. "Diện mạo mới" cùng chương trình khuyến mãi "khủng" đã giúp thương hiệu này tiếp cận gần hơn với giới trẻ, đồng thời củng cố vị thế trên thị trường bia Việt.
Hãy nhanh tay sở hữu ngay bia Lạc Việt diện mạo mới không thể bỏ lỡ!
Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn
Địa chỉ: 187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia
* Đã uống rượu bia - Không lái xe