1001 lý do người đẹp showbiz Việt bị gán thêm chữ... “gái”

Xù,
Chia sẻ

Chính những phát ngôn, hành động đã vô tình làm cho các mỹ nữ Việt bị gán thêm biệt danh "gái" vào trước tên tuổi của họ.

Gái "ngoan"

Có lẽ không ai khác trong showbiz được gán biệt danh “gái ngoan” như Ngọc Trinh với những phát ngôn của cô trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Trinh đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Trinh biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì Trinh sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Trinh không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi“. Ngọc Trinh cho rằng nếu là "gái ngoan" thì chỉ nên chung thủy với người cung cấp tiền cho cuộc sống của cô, đặt một dấu hỏi lớn nếu như người đàn ông của cô một ngày nào đó không còn khả năng chu cấp cho cô vậy lúc đó Ngọc Trinh sẽ vẫn chung thủy với người đó cho trọn vẹn 2 chữ “gái ngoan” của mình không hay sẽ như thế nào?

Gái hư

Cứ "search" thử cụm từ “gái hư Vpop” trên google thì có tới hơn 100.000 kết quả sẽ xuất hiện chỉ trong vòng chưa đến 30 giây. Nick name “gái hư” dường như đã gắn liền trước cái tên Trà Mi Idol sau khi cô bị người cũ – nhạc sĩ Hà Dũng tố thường hay đi bar và đàn đúm bạn bè. Bên cạnh đó những phát ngôn gây shock của cô trong thời gian trước cũng chính là một trong những lý do khiến công chúng có một cách nhìn không tốt về con người của Trà Mi Idol. Riết rồi thành quen Trà Mi cũng chấp nhận nick name không được hay ho lắm mà mọi người dành cho mình, cô đã tâm sự: “Tôi dư biết những điều đó ảnh hưởng không tốt đến công việc cũng như những phát ngôn thẳng thắn, có phần bồng bột của tôi ngày nào đã gây cho tôi không ít phiền phức. Nhưng tôi không thay đổi được, tôi nghĩ thật là mệt nếu cứ cố gồng lên để sống một cuộc sống không phải là chính mình. Vậy nên đôi lúc tôi nghĩ ai nói gì cũng đành chịu vậy thôi”

Gái tiền tỷ

Những tên tuổi bị gán mác tiền tỷ phải nhắc đến Hồ Ngọc Hà (xe hơi tiền tỷ), Lý Nhã Kỳ (trang sức và trang phục tiền tỷ), Thủy Tiên (xe hơi 3 tỷ và đồng hồ 4 tỷ), Vy Oanh (xe hơi 7 tỷ) … Nhưng cái tên được mọi người chú ý nhiều nhất vẫn là Lý Nhã Kỳ với việc liên tục xuất hiện trong các event lớn nhỏ cô đều chọn cho mình những bộ trang sức thuộc hàng khủng, theo một số thông tin có lần Lý Nhã Kỳ còn đeo trên người bộ trang sức có giá trị vô cùng kinh ngạc, hơn 10 tỷ đồng. Khán giả thành thông lệ cũng dần bội thực trước hình ảnh khoe của quá lộ liễu của cô, mọi người không còn chú ý nhiều đến sự nghiệp của cô, cô sẽ làm gì mỗi khi xuất hiện mà điều họ quan tâm duy nhất đó chính là liệu Lý Nhã Kỳ sẽ đeo gì trên người và giá trị của nó là bao nhiêu tỷ khi cô xuất hiện trước đám đông. Chưa nói đến việc đeo nhiều trang sức đắt tiền trên người như vậy mỗi khi ra đường vậy liệu có có bảo đảm được an toàn cho bản thân mình hay không?

Gái lắm chiêu

Hồ Quỳnh Hương và Thanh Thảo có lẽ không phải là những cái tên quá xa lạ khi mọi người nhắc tới biệt danh này. Những chiêu trò trên sân khấu, ra mắt sản phẩm cũng như scandal quá nhiều của cả hai nữ ca sĩ này với các đồng nghiệp khác khiến cho họ vô hình chung được gán biệt hiệu “cô gái lắm chiêu “ của showbiz Việt.

Hồ Quỳnh Hương liên tục dính vào các scandal chỉnh sửa sắc đẹp quá lố, mua giải thưởng, còn Thanh Thảo thì những kiểu tin đồn tình ái người thứ ba, xích mích với học trò cũ và các cộng sự liên tục xuất hiện nhan nhãn trên các thông tin đại chúng cũng khiến công chúng khá ngán ngẩm với hình ảnh của cả hai dù trong sự nghiệp cả hai đều thật sự có tài năng và vẫn có những thành công nhất định qua nhiều năm theo đuổi nghề ca hát. Và mỗi lần Hồ Quỳnh Hương hay Thanh Thao xuất hiện công chúng sẽ bàn tán với nhau rằng Hương Hồ hôm nay có khác trên mặt hay không hay Thanh Thảo không biết sẽ có chiêu PR quá lố gì để mọi người chú ý đến sản phẩm âm nhạc của cô.

Gái một con

Rất nhiều cái tên của nữ ca sĩ Việt được nhắc đến với nick name này bên cạnh nhưng thành công nhất định vẫn là ba cái tên: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà và Hiền Thục. Phương Thanh chọn cho mình việc im lặng và hầu như không một hình ảnh nào của bé Gà – con gái cô xuất hiện trên báo chí, Phương Thanh vẫn âm thầm đi diễn, làm show và phát hành những sản phẩm âm nhạc đều đặn. Phương Thanh chưa bao giờ có ý định dùng hình ảnh con gái mình để PR bản thân vì cô muốn con gái mình lớn lên như những người bình thường. Hồ Ngọc Hà thì dường như ngày càng đẹp ra khi mà có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ và sự nghiệp thì ngày càng thăng hoa, hiện tại có thể nói Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ thành công bật nhất của Vpop. Mẹ con Hiền Thục – Gia Bảo thì không còn gì lạ lẫm nữa, hình ảnh hai mẹ con liên tục có mặt cùng nhau trong các chương trình, trên mặt báo không quá khó tìm. Mỗi người đều có cách chọn lựa của mình nhưng điểm sáng chung của họ đều là những người mẹ độc thân hết lòng thương yêu con cái và cố gắng gìn giữ những gì đẹp nhất, tốt nhất cho con cái của mình trong tương lai sau này.

Chia sẻ