1000 anh em mèo hoang đầu gấu nhất nước Mỹ được điều tới Chicago để săn chuột cống khổng lồ

Đức 2 Xích,
Chia sẻ

Tiêu chuẩn để được gia nhập đội quân này phải là những chú mèo không thể hòa nhập được với cộng đồng, ưa cô độc và tính cách có phần bạo lực!

Một tổ chức động vật ở Chicago đã thả hơn 1000 con mèo hoang vào các khu dân cư xung quanh thành phố, với nỗ lực khắc phục các vấn đề về chuột trong thành phố Chicago.

Chương trình "Cats at Work" của Hiệp hội Nhân đạo Tree House đã bố trí hơn 1.000 con mèo vào các khu dân cư hoặc thương mại để săn bắt chuột kể từ năm 2012 đến bây giờ, theo WGN9, dự án này ngày càng thành công vì những chú mèo "du côn" đã học được thêm rất nhiều chiến thuật giết chuột hiệu quả qua từng năm.

Dự án là một giải pháp nhân đạo xanh nhằm giúp những con mèo hoang đã được tiêm phòng thoát khỏi môi trường tự nhiên, bên cạnh đó hạn chế được việc sử dụng thuốc diệt chuột và các loại bẫy nguy hiểm cho con người và động vật khác.

1000 anh em mèo hoang đầu gấu nhất nước Mỹ được điều tới Chicago để săn chuột cống khổng lồ - Ảnh 1.

1000 anh em mèo hoang đầu gấu nhất nước Mỹ được điều tới Chicago để săn chuột cống khổng lồ - Ảnh 2.

Hình ảnh 2 chú mèo trong nhóm tiêu diệt chuột

Hiệp hội Nhân đạo Tree House cho biết chỉ những chú mèo không thể phát triển trong môi trường nhà ở hoặc trung tâm cứu trợ, gặp vấn đề về việc tái hòa nhập với môi trường cũ mới được sử dụng cho chương trình này. Bên cạnh đó, chuột cống Mỹ nổi tiếng to khỏe và lì đòn, nên càng cần những chú mèo hoang thiện chiến có nhiều năm kinh nghiệm bắt chuột để đối đầu với chúng.

Mặc dù mèo có bản năng là săn các loài gặm nhấm, nhưng 1000 chú mèo trong "đại đội mèo đầu gấu" chỉ giết chứ không ăn chuột vì được nuôi bằng thức ăn cho mèo chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe, tiện bề... công tác.

Nguồn: Foxnews

1000 anh em mèo hoang đầu gấu nhất nước Mỹ được điều tới Chicago để săn chuột cống khổng lồ - Ảnh 3.

 

Chia sẻ