Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng dẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà

Để sở hữu vóc dáng như ao ước thì bạn hãy chăm chỉ tập theo bài tập từ cô nàng HLV này.

Sở hữu vóc dáng săn chắc gọn gàng, hông nở eo thon là ước mơ mà mọi cô gái hướng đến. Bên cạnh việc chú ý đến chế độ ăn uống thì bạn cũng đừng quên tập tành đều đặn để cải thiện vóc dáng. Đặc biệt cô nàng HLV Jeuneu người Hàn Quốc dưới đây đã hướng dẫn 3 động tác đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà để sở hữu body như ao ước.

Jeuneu là HLV thể hình khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu kênh Youtube có gần 600.000 người theo dõi và rất hay chia sẻ những bài tập đơn giản mà những cô gái khác có thể dễ dàng áp dụng theo.

Trước đây Jeuneu vốn sở hữu vóc dáng cơ bản, không thon gọn săn chắc như hiện tại nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện mà cô đã cải thiện được rất nhiều. Chúng ta hãy cùng xem 3 động tác để hông nở eo thon của Jeuneu là gì nhé.

Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng đẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà - Ảnh 2.

Động tác 1: Co giãn chân với dây chun

Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng đẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà - Ảnh 3.

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 chiếc dây chun tập thể dục cơ bản và để vòng qua phần đùi.

Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng đẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà - Ảnh 4.

Bạn ngồi xuống ghế cứng, phần đầu gối và lưng giữ thẳng, sau đó liên tục co duỗi phần bắp đùi mở rộng sang 2 bên. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần cho 3 hiệp, nghỉ 2 – 3 giây giữa mỗi hiệp.

Động tác 2: Đá chân

Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng đẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà - Ảnh 5.

Với động tác này bạn cần chuẩn bị 2 tạ nặng khoảng 2 đến 5kg/tạ. Bạn đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ buông thõng; chân trái giơ sang ngang rồi đưa về phía sau, chân phải khụy nhẹ. Trong quá trình tập, bạn lưu ý cố giữ lưng thẳng. Bạn thực hiện khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần, sau đó đổi sang chân phải.

Động tác 3: Nâng chân với tạ

Huấn luyện viên Hàn Quốc hướng đẫn 3 động tác giúp hông nở, eo thon mà bạn có thể tập ở nhà - Ảnh 6.

Bạn chuẩn bị quả tạ cầm tay nặng 1-2kg, kẹp vào phần đầu gối chân trái rồi quỳ xuống đất. Sau đó từ từ nâng chân trái lên rồi lại hạ về vị trí cũ. Bạn cũng thực hiện động tác này 12 lần/hiệp cho 3 hiệp rồi đổi chân.

Nguồn: Jeunue

Chia sẻ
Đọc thêm