4 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, không tốn của chị em đến 10 phút thực hiện tại nhà

Chị em cứ yên tâm đi chúc Tết, ăn uống thoải mái một chút rồi về nhà tập 4 bài sau đây là dáng luôn thon nuột.

Tết đến, ăn uống thả ga hơn thường ngày nên hẳn là chị em sẽ thấy lo lắng cho vóc dáng của mình vô cùng. Thêm nữa, thời gian tập luyện vào ngày Tết cũng bó hẹp hơn, bởi vậy, những bài tập ngắn tại nhà sẽ là giải pháp giữ dáng hoàn hảo mà chị em nên "ghim" ngay lập tức.

Dưới đây là 4 bài tập tại nhà giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, nhưng chẳng tốn của chị em đến 10 phút để thực hiện.

Bài tập 1

4 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, không tốn của chị em đến 10 phút thực hiện tại nhà - Ảnh 1.

- Bạn để chân rộng bằng vai, cúi thấp người, đặt tay xuống đất làm trụ rồi bật ra sau để kéo dãn cơ thể.

- Sau đó bạn thu người lại rồi bật nhảy theo tư thế thẳng đứng. Thực hiện 2 set, mỗi set 10 lần để phát huy hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhé!

Bài tập 2

4 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, không tốn của chị em đến 10 phút thực hiện tại nhà - Ảnh 2.

 

- Gần giống như bài tập 1, nhưng khi bật chân về phía sau để kéo dãn cơ thể, bạn nhớ thực hiện thêm một động tác bật mở to hai chân, thu lại rồi thực hiện những bước tiếp theo tương tự như bài tập 1.

- Với bài tập này, bạn hãy thực hiện 2 set, mỗi set 10 lần nhé!

Bài tập 3

4 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, không tốn của chị em đến 10 phút thực hiện tại nhà - Ảnh 3.

 

- Ngoài nhiệm vụ đốt cháy mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể, bài tập này còn tích hợp thêm công dụng hô biến vòng 3 thêm săn chắc.

- Bạn bước chân phải lên một mặt phẳng cao hơn so với nền nhà, dùng sức bật để thực hiện động tác lên gối.

- Hãy chắc chắn rằng chân bạn sẽ tạo thành góc 90 độ khi thực hiện bài tập và đừng quên chia thành 2 set, mỗi set 20 lần cho mỗi bên chân nhé!

- Ngoài ra, bạn cần lưu ý đừng di chuyển quá gấp gáp, mạnh mẽ kẻo gây tổn thương cổ chân.

Bài tập 4 

4 bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể, không tốn của chị em đến 10 phút thực hiện tại nhà - Ảnh 4.

 

- Bài tập tiếp theo sẽ tập trung đốt cháy mỡ thừa cho phần thân dưới. Cách thực hiện tương đối đơn giản, bạn bật nhảy lên trên mặt phẳng cao hơn so với nền nhà, làm động tác squat rồi bước xuống.

- Cứ thế lặp lại cho đến khi đạt 2 set, mỗi set 10 lần.

Nguồn: Wishtrend TV

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm