Sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng đồng hồ cát trứ danh, hóa ra Kim Kardashian chỉ áp dụng vài bí quyết đơn giản

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, bà mẹ nổi tiếng Kim Kardashian đã áp dụng một vài phương pháp hiệu quả dưới đây.

Tuy đời tư có nhiều ầm ĩ, nhưng không thể phủ nhận thân hình đồng hồ cát của Kim Kardashian khiến nhiều người phải mê mệt. Sau khi trải qua 2 lần sinh nở, Kim đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thời còn son trẻ. Hóa ra bí quyết của bà mẹ này rất đơn giản, không phức tạp chút nào và các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể áp dụng được.

Ăn kiêng theo chế độ Atkins 40

Kim Kardashian trong thời gian mang thai.

Kế hoạch giảm cân sau sinh của Kim Kardashian bao gồm cả chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Trong một lần chia sẻ với trang People, Kim cho biết cô ăn kiêng theo chế độ Atkins 40 sau khi sinh bé Saint. Chế độ ăn Atkins 40 khác với chế độ Atkins nguyên bản (hay còn gọi là Atkins 20), vì những người ăn theo chế độ này sẽ nạp vào cơ thể 40gr carbohydrate, 113 - 170gr protein mỗi ngày.

Atkins 40 là một chế độ ăn kiêng low carb dựa trên việc kiểm soát khẩu phần ăn và ăn 40g carb mỗi ngày. Nếu như bạn thuộc một trong những đối tượng sau: có số lượng cân nặng cần giảm ít hơn 18kg, đang mang thai hoặc cho con bú, hay muốn được ăn uống đa dạng dù vẫn ăn kiêng thì chế độ ăn Atkins 40 rất phù hợp với bạn.

Ăn nhiều cá và gà tây

Kim-Kardashian’s-Diet9

Kim Kardashian rất chú trọng đến chế độ ăn uống thường ngày.

Cũng trong cuộc trò chuyện với trang People, Kim cho biết cô từng nghĩ rằng giảm cân sau sinh chỉ cần tập thể dục thường xuyên. Thế nhưng cô nhanh chóng nhận ra rằng những gì nạp vào cơ thể cũng quan trọng như việc tập thể dục. Bà mẹ 4 con (2 lần Kim mang thai, 2 lần nhờ người mang thai hộ) chia sẻ trong thời gian giảm cân sau sinh, cô đã giảm lượng calo hàng ngày xuống còn 1.800 và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm nhiều cá và gà tây.

Kim-Kardashian-e1464698876307-640x493

Vóc dáng quyến rũ của Kim sau sinh.

Kim thường ăn bánh kếp bột yến mạch cho bữa sáng, thịt gà, khoai lang và rau cho bữa trưa, còn bữa tối cô sẽ ăn cá và rau. Thỉnh thoảng, cô cũng ăn một lát bánh mì chuối.

Tập thể dục thường xuyên

kim-kardashian-workout

Bà mẹ 4 con rất chịu khó tập thể dục.

Kim Kardashian từng chia sẻ với chương trình Entertainment Tonight rằng cô thường thức dậy lúc 6 giờ sáng hàng ngày để tập luyện. Bà mẹ 4 con cho người hâm mộ theo dõi hành trình giảm cân sau sinh của bản thân bằng cách đăng tải một số thói quen tập luyện lên Snapchat. Chế độ tập thể dục của Kim bao gồm chạy bộ vào sáng sớm, tập boxing, các bài tập thể chất và chạy nước rút.

Ăn đồ ăn có protein

Trong bất kỳ chế độ ăn uống nào, protein cũng là một dưỡng chất quan trọng. Chuyên gia dinh dưỡng của Kim chia sẻ rằng bà mẹ 4 con thường đảm bảo ăn đủ protein với mỗi bữa ăn, điều này giúp cô cảm thấy no lâu hơn. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người tiêu thụ đủ lượng protein theo khuyến nghị hàng ngày sẽ giảm cân nhiều hơn so với những người không ăn đủ.

112013-fashion-beauty-kim-kardashian-outfits

Có sự trợ giúp từ đầu bếp cá nhân

Khi đã có con rồi lại còn bận rộn với công việc, thì các mẹ sẽ khó tuân theo chế độ ăn uống được. Một cách mà Kim Kardashian áp dụng đó là nhờ sự trợ giúp của các đầu bếp cá nhân. Trang Cosmopolitan đã từng chia sẻ rằng Kim đã nhờ các đầu bếp được đào tạo nấu ăn theo phương pháp Atkins chế biến và giao các bữa ăn cho cô. Huấn luyện viên cá nhân của Kim - Melissa Alcantara cũng gửi cho cho các đầu bếp công thức nấu ăn để đảm bảo rằng Kim Kardashian đang ăn một lượng cân bằng protein, carbohydrate và chất béo.

Còn bình thường thì không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có người nấu ăn cho, nên cách tốt nhất là lên kế hoạch trước cho bữa ăn và dành một ngày để nấu ăn cho các bữa hôm sau, sau đó bảo quản đồ ăn đó trong tủ lạnh. Bằng cách này, các mẹ bỉm sữa sẽ không còn lo lắng về việc sẽ phải nấu gì khi về nhà.

Nguồn: Cheatsheet, Elle

Chia sẻ
Đọc thêm