Zema Spa khẳng định vị thế về làm đẹp, vươn lên mạnh mẽ giữa đại dịch
Sau những ngày tháng khủng hoảng vì dịch bệnh, nhiều cơ sở kinh doanh nói chung và cơ sở làm đẹp nói riêng đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí phải đóng cửa, ngừng hoạt động. Tuy nhiên, đi ngược lại với tình hình chung, Zema - một đơn vị làm đẹp đã trở lại sau mùa dịch một cách đầy ấn tượng.
Chủ động xin lỗi - Zema khiến dân tình nhiệt liệt ủng hộ
Sự việc bắt nguồn từ những tấm bảng xin lỗi "siêu to khổng lồ" được Zema treo tại các chi nhánh, cũng như đăng tải trên fanpage chính thức của thương hiệu. Dù chưa có ai phàn nàn hay góp ý gay gắt, Zema vẫn xin lỗi khách hàng vì quá tải khiến mọi người phải chờ đợi lâu.
Lời xin lỗi trên fanpage của Zema nhận được hàng nghìn lượt tương tác tích cực
Trong ngành dịch vụ, việc thương hiệu chủ động xin lỗi là một động thái mạo hiểm, đặc biệt là khi chưa hề bị khách hàng nào bắt lỗi. Về lý thuyết, hành động này giống như các cụ bảo "vạch áo cho người xem lưng". Tuy nhiên, khách hàng lại đánh giá cao lời xin lỗi của Zema vì thái độ chân thành lắng nghe và sự cầu thị của thương hiệu.
Không dừng lại ở đó, Zema còn khai trương cùng lúc 4 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây giống như một cách chuộc lỗi giúp khách hàng có nhiều địa điểm làm đẹp tiện lợi hơn, không còn phải chờ lâu như trước. Trước tình hình nhiều cơ sở làm đẹp phải đóng cửa hậu đại dịch, sự kiện khai trương của Zema như một chiếc phao cứu sinh cho công cuộc chăm sóc nhan sắc của các chị em.

Hội chị em rủ nhau làm đẹp dịp khai trương 4 chi nhánh của Zema
Vậy chất lượng dịch vụ tại Zema như thế nào, tại sao lại có thể quá tải ngay cả khi dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp?
Zema đã chiều lòng các chị em như thế nào?
Không chỉ chủ động xin lỗi khách hàng và khai trương thêm 4 chi nhánh mới, Zema còn tung ra chương trình trợ giá 50 tỷ phục vụ khách hàng đang có voucher hoặc liệu trình dang dở tại các trung tâm làm đẹp khác. Như vậy, chỉ cần mang voucher đến Zema là chị em sẽ được miễn phí 1 trong 5 dịch vụ làm đẹp xịn xò, lại được các chuyên viên tư vấn liệu trình, phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân nữa.

Zema tung ra chương trình trợ giá 50 tỷ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em
Ngoài ra, tất cả khách hàng đến với Zema khi vẫn còn những liệu trình làm đẹp ở nơi khác mà không thể tiếp tục được, Zema sẽ tư vấn cụ thể theo từng trường hợp để tìm ra liệu trình tốt nhất cho từng người, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Đồng thời trong tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội làm đẹp đồng giá chỉ với 89.000đ, hay trải nghiệm các dịch vụ mới lần đầu tiên ra mắt chỉ có tại Zema.
Hơn thế nữa, Zema còn là điểm dừng chân tin cậy của nhiều nữ ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng. Họ là những người đặc biệt khó tính trong việc làm đẹp, vì hình ảnh của họ gắn liền với cuộc sống, sự nghiệp và mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Do vậy, họ sẽ chọn những cơ sở làm đẹp lớn, uy tín và nổi tiếng trong ngành để "gửi gắm" nhan sắc của mình.

Nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín mà nhiều chị em luôn tin chọn Zema là địa chỉ làm đẹp cho bản thân
Chỉ cần nhìn cách những người nổi tiếng thường xuyên lui tới Zema, cũng có thể thấy được chất lượng dịch vụ tại hệ thống làm đẹp này được ưa chuộng tới mức nào. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng và ủng hộ Zema đến vậy.
Có thể thấy, mùa dịch mang tới nhiều khó khăn nhưng cũng tạo ra vô vàn cơ hội cho những thương hiệu biết nắm bắt. Zema đã có một hành động đầy bất ngờ, táo bạo nhưng thu được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng. Trong tương lai, chắc hẳn Zema sẽ còn tiến xa hơn nữa để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tốt hơn.