Tranh cãi giữa fandom Jisoo - Suzy: Cùng làm đại sứ thương hiệu của Dior, 5 lần 10 lượt đụng hàng nhưng ai mới là nàng thơ đích thực của hãng?

CHANEL OBERLIN,
Chia sẻ

"Một nước không thể có 2 vua", chẳng thế mà dân tình đấu khẩu căng đét khi cả Suzy và Jisoo cùng là đại sứ thương hiệu của Dior.

Chuyện nhãn hàng thời trang có nhiều hơn 1 đại sứ thương hiệu là điều rất bình thường, nhất là khi những nhân vật đủ tư cách ngồi ở vị trí này toàn là các idol nổi tiếng. Nhưng nếu 1 nhãn hàng có tới 2 đại sứ đều là idol ngang tài ngang sức, có nhiều điểm tương đồng thì có biến căng gì không?

Tất nhiên là có! Nói chẳng đâu xa, ngay khi Jisoo (BLACKPINK) danh chính ngôn thuận trở thành đại sứ thương hiệu của Dior, thì có 1 bộ phận dân tình cho rằng cô nàng khó có cửa để sánh với Suzy - người đại diện đi trước ít lâu. Ai hơn ai, có cửa hay không cửa, cửa cuốn hay cửa sập thì chưa biết, nhưng rõ ràng phải xét lại hiệu ứng mà 2 cô nàng tạo ra khi dùng đồ của Dior cái đã!

"Mèo nào cắn mỉu nào" trong cuộc chiến đại sứ Dior nhỉ?

Diện chung mẫu chân váy len giá hơn 33 triệu đồng, mix ăn ý với áo cashmere cùng sơmi bên trong, cả 2 idol đều đem tới visual kẹo ngọt như cô nàng nữ sinh nhà bên, hiệu ứng "same same" nhau nên thật khó để nói "mèo nào cắn mỉu nào".

 - Ảnh 2.

Cả 2 tiếp tục đụng hàng khi cùng sử dụng mẫu khăn hơn 13 triệu đồng của Dior thay cho áo. Tuy nhiên trong khi Jisoo đem tới vẻ phủi bụi ngông nghênh khá là hip hop, thì Suzy trông lại có chút kiêu sa hơn khi sử dụng thêm mạng che mặt và chân váy da tối màu.

 - Ảnh 3.

Jisoo diện chiếc đầm chấm bi thơ mộng để quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới của Dior, trong khi đó Suzy chơi trội với dáng ngồi "không - phải - dạng - vừa" để lộ quần short đồng bộ, đúng theo tinh thần của nhà mốt. Thật khó để nhận xét Jisoo bởi chiếc đầm nàng mặc đã bị che mất 1/3 rồi!

 - Ảnh 4.

Tháng 9 vừa rồi, 2 nàng tiếp tục gây sốt khi xuất hiện cùng với bộ suit nêu cao tinh thần menswear. Trong khi Suzy thể hiện đúng khí chất nữ tổng tài thì Jisoo lại có phần an toàn hơn (nếu không nói là nhạt) khi gần như giữ nguyên cách phối đồ của nhà mốt.

Điểm trừ to tướng của Jisoo là stylist của nàng có vẻ lười sáng tạo, thế nên mới bê gần như y nguyên ý tưởng của Dior về để phối đồ cho nàng visual nhà BLACKPINK. Thôi thì 1 điểm cộng cho team Suzy nhỉ?

 - Ảnh 6.

Ngoài các pha "đụng hàng" thì với các thiết kế khác của Dior, 2 nàng cũng đều xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng cũng chỉ thế là hết! Không thực sự nổi bật, đôi khi thiếu khí chất để nêu bật được tinh thần Haute Couture. Có lẽ nào sự ngọt ngào của 2 cô nàng chỉ phù hợp với hình ảnh idol Kpop hơn là những bộ cánh quá thời thượng?

Ví dụ như Suzy, dù diện đầm Haute Couture thuộc BST Xuân Hè 2020 của Dior nhưng cô đã bị chính tác phẩm này nhấn chìm. Trong khi mẫu nữ của hãng lột tả được khí chất lộng lẫy như 1 nữ thần Hy Lạp thì Suzy lại biến chiếc váy bánh bèo bình thường quá đỗi.

Jisoo thì khá khẩm hơn chút, diện jumpsuit và chân váy giá hơn 100 triệu đồng, trông cô nàng cũng không thua kém gì nhiều so với mẫu nữ của hãng, càng không "dìm giá" set đồ như Suzy. Tuy nhiên để mà nói rằng Jisoo sẽ là nàng thơ xuất sắc nhất của Dior thì hơi vội vàng đó!

Tạm kết

Dẫu biết Dior đã chọn mặt gửi vàng kĩ càng nhưng phải nói thật, với 2 visual có nhiều điểm chung như Jisoo và Suzy thì thật khó phân định xem ai thắng ai thua trong cuộc chiến đi tìm nàng thơ đích thực cho nhà Dior. Cả 2 đều mang tới vẻ ngọt ngào, xinh xắn và nhẹ nhàng nhưng lại chưa có ai có sự thể hiện nổi trội khi diện đồ của hãng. Có lẽ chúng ta nên cho 2 nàng đại sứ này thêm thời gian để chứng minh mình là nàng thơ hay là nàng gì của Dior nhé!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Chia sẻ