Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

PV,
Chia sẻ

Bulbs&Roots - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc thuần chay đến từ Italia, đã ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện mang tên Conscious Beauty Experience - Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức.

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc thuần chay Bulbs&Roots được chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh (GreenLife) từ tháng 09/2023 cho đến nay. Và lễ ra mắt Bulbs&Roots như một lời chào chính thức từ Bulbs&Roots tới khách hàng Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 1.

Thương hiệu Bulbs&Roots ra đời từ năm 2020, được sản xuất và phân phối bởi công ty FAMA, có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Ý. FAMA professional có lịch sử 40 năm công thức hóa, sản xuất và phân phối những sản phẩm về tóc, đặc biệt là những sản phẩm nhuộm màu đến toàn thế giới. Hiện nay sản phẩm của FAMA đã có mặt ở trên 40 quốc gia như: Úc, Mỹ, Canada, Nga, Mexico, Anh, Châu Phi, Trung Đông,... Bulbs&Roots ra đời với định hướng tạo nên vẻ đẹp bền vững một dự án lấy con người làm trung tâm. 

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 2.

Đặc điểm nổi bật của hầu hết các dòng sản phẩm của Bulbs&Roots là tập trung vào chất lượng và tính thuần chay. Thương hiệu này đã được chứng nhận ICEA Vegan, đồng thời toàn bộ nguyên liệu thô để sản xuất các sản phẩm đều được lựa chọn từ các trang trại canh tác chuẩn hữu cơ trên khắp nước Ý. Hơn nữa, tất cả các bao bì, tem nhãn, và hộp đựng của Bulbs&Roots đều được thiết kế để có khả năng tái chế và được làm từ giấy có chứng nhận FSC (Council Forest Stewardship).

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 3.

Tổng giám đốc Greenlife - bà Hoàng Bích Tâm (ảnh trái)

Tổng giám đốc Greenlife - bà Hoàng Bích Tâm chia sẻ: “Greenlife đã theo đuổi triết lý "vẻ đẹp từ thiên nhiên" trong suốt 14 năm qua, và chúng tôi rất ấn tượng khi nhận thấy sự đồng điệu trong sứ mệnh của Bulbs&Roots. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng Việt Nam, những người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên. Với sự hợp tác này, Greenlife và Bulbs&Roots mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống cho chính chúng ta và cho thế hệ mai sau”.

Tại sự kiện màn trình diễn BST "CONSCIOUS BEAUTY EXPERIENCE - Trải nghiệm vẻ đẹp tỉnh thức" đúng như tên gọi, thể hiện triết lý "con người là trung tâm, sắc đẹp là động lực". Những kiểu tóc sáng tạo, tinh tế đã được thực hiện trực tiếp bởi Giám đốc Sáng tạo Marco Iafrate và chuyên gia Gianmarco Fabbiano từ Fama Professional, đưa khán giả lạc vào một thế giới vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Bên cạnh những chia sẻ tận tình đến từ đại diện thương hiệu Bulbs&Roots, khán giả tại lễ ra mắt còn được chứng kiến màn trình diễn Carnival - lễ hội hóa trang với những bộ trang phục lộng lẫy, một trong những nét văn hóa đặc trưng của Italia. Đồng thời, chúng ta còn có cơ hội lắng nghe những câu chuyện rất đời từ khách mời bí mật tại sự kiện. Qua đó, mọi người có thể được hiểu nhau hơn cũng như tích lũy được nhiều hơn nữa những kinh nghiệm trong cuộc sống.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 5.

NTM Thu Hoài chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots có mặt tại Việt Nam, tôi đã may mắn được trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sâu sắc những giá trị tích cực mà thương hiệu này mang lại. Buổi lễ ra mắt ngày hôm nay càng khẳng định điều đó khi concept trang trí phù hợp hoàn toàn với phương châm sống xanh, bền vững và hướng đến điều tốt đẹp cho môi trường mà Bulbs&Roots hướng tới. Điều đáng quý nhất của BulbsandRoots chính là họ đặt con người làm trọng tâm. Với tư cách là nhà tạo mẫu, được đồng hành cùng một thương hiệu luôn hướng về lợi ích của cộng đồng là niềm vinh dự to lớn. Sự nhân văn và bền vững trong triết lý kinh doanh của Bulbs&Roots xứng đáng được tôn vinh và lan tỏa rộng rãi hơn nữa”.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 6.

NTM Jin Nguyễn chia sẻ:“Ngày hôm nay khi đứng tại đây trong một không gian xanh, hòa mình với thiên nhiên tôi càng hiểu rõ hơn về những giá trị mà Bulbs&Roots hướng đến. Không chỉ với tôi mà tôi tin rằng tất cả các nhà tạo mẫu đều vô cùng ấn tượng với sản phẩm và mong muốn sử dụng sản phẩm tại salon của mình để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và chính bản thân mình”.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Bulbs&Roots tại Việt Nam không chỉ đơn thuần đánh dấu sự ra đời của một dòng sản phẩm mới, mà còn khai mở những cánh cửa dẫn lối đến một thế giới tràn ngập vẻ đẹp tỉnh thức, hướng con người trở về cội nguồn, sống trọn vẹn với chính mình và hòa quyện với thiên nhiên. Một triết lý sống mới đã đến từ mảnh đất thiêng Italia, để rồi bừng nở tại Việt Nam với những giá trị nhân văn cao đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Bulbs&Roots đồng hành vì mái tóc khỏe đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ - Ảnh 7.

 

Chia sẻ