Quỳnh Nga hướng dẫn chị em cách squat chuẩn: Cải thiện mông lép và hóp 2 bên chỉ với 15 phút mỗi ngày

Không phải tự nhiên mà Quỳnh Nga lại sở hữu body chuẩn từng cm đến vậy.

Không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng Quỳnh Nga lại có một body hoàn hảo từng cm. Những đường cong nóng bỏng gợi cảm giúp Quỳnh Nga chinh phục cả những bộ cánh khó nhằn nhất. Ngoài vòng eo con kiến 55cm, Quỳnh Nga còn khiến chị em phải thầm ghen tị trước vòng 3 săn chắc đốt mắt nhìn. Từ trên phim đến ngoài đời thường Quỳnh Nga đều chọn những set đồ ôm sát để phô diễn vòng 3 gợi cảm của mình.

Khai xuân năm mới, Quỳnh Nga bắt tay vào công cuộc giảm cân đốt mỡ với những bài tập và chế độ ăn uống khoa học để lấp lại vóc dáng gợi cảm. Và ngay lập tức cô thị phạm 3 động tác squat tập trung tối đa vào vòng 3 để giúp các chị em có được vòng 3 săn chắc gợi cảm như mong muốn. Quan trọng nhất là các chị em hoàn toàn có thể tập ở nhà những lúc rảnh mà không cần đến phòng gym.

Động tác 1: Squat cơ bản

Động tác này các bạn chỉ cần chú ý giữ thẳng lưng và khi hạ thấp trọng tâm đầu gối không vượt quá mũi chân là chuẩn. Chú ý giữ trọng tâm thật chắc để khi tập không bị đổ người. Động tác squat luôn là động tác chuẩn nhất để cải thiện vòng 3 lép, làm đầy hõm mông, nâng cơ săn chắc...

Quỳnh Nga hướng dẫn chị em cách squad vào đúng vòng 3: Cải thiện mông lép, hõm mông chỉ với 15 phút mỗi ngày - Ảnh 2.

Động tác 2 + 3: Squat kết hợp bước chân

Kết hợp giữ squat và bước chân nhịp nhàng trái - phải, trước - sau, động tác này giúp làm đầy phần hõm mông và cải thiện độ săn chắc cho vòng 3 của các chị em. Không chỉ vậy, khi giữ squat còn tác động vào vòng bụng, đốt mỡ bụng hiệu quả, một động tác tác động từ vòng 2 đến vòng 3 của các chị em.

Động tác 4: Squat đá chân sau

Với những bạn than thở về vòng 3 thiếu săn chắc, chảy sệ thì động tác này sẽ giúp nâng cao vòng 3, cải thiện độ săn chắc giúp vòng 3 căng tròn gợi cảm hơn. Vẫn giữ squat và đá chân chéo về phía sau nhịp nhàng theo nhịp đếm, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đáng kế khi tập động tác này đều đặn mỗi ngày.

Quỳnh Nga hướng dẫn chị em cách squad vào đúng vòng 3: Cải thiện mông lép, hõm mông chỉ với 15 phút mỗi ngày - Ảnh 4.

Động tác 5: Squat nhanh

Kết thúc chuỗi squat bằng một bài tập nhanh, vẫn tư thế như động tác 1 nhưng nhịp nhanh hơn một chút để các vùng cơ hoạt động liên hồi. Động tác này, bàn chân đôi khi bị nhấc lên nhưng các bạn nên cố gắng giữ chân cố định để động tác tập trung toàn bộ vào vòng 3 của mình.

Quỳnh Nga hướng dẫn chị em cách squad vào đúng vòng 3: Cải thiện mông lép, hõm mông chỉ với 15 phút mỗi ngày - Ảnh 5.

5 động tác với 12 lượt mỗi ngày, các bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 3 săn chắc gợi cảm. Vóc dáng nóng bỏng của Quỳnh Nga sẽ không còn xa vời nếu chị em cứ đều đặn chăm chỉ tập theo những bài tập mà Quỳnh Nga chia sẻ.

Chia sẻ
Đọc thêm