Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!

TH.Thanh,
Chia sẻ

Đã gần một năm trôi qua, chiếc Croissant Bag vẫn luôn khiến Jennie mê mẩn mãi không thôi.

Jennie là một tín đồ thời trang vô cùng công tâm. Dù đang là đại sứ Chanel nhưng cô ca vẫn tích cực lăng xê những thương hiệu low-key, ít người biết đến. Khi phong cách Quiet Luxury nổi lên như một trào lưu, Jen-setter cũng công khai theo đuổi các thương hiệu mang cá tính này, tiêu biểu như THE ROW và rồi đến LEMAIRE.

Chiếc IT-Bag đến từ thương hiệu LEMAIRE với hình dáng một bánh Croissant ngon miệng đã ngạo nghễ trở thành chiếc túi đeo chéo được Jennie cưng sủng nhất tủ đồ trong khoảng 1 năm nay.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 1.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 2.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 3.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 4.

Từ mùa đông năm trước, chiếc túi Croissant đã theo chân Jennie đi rong ruổi khắp London. Những hình ảnh khi ấy đã tạo ra hiệu ứng không nhỏ với các tín độ thời trang thế giới.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 5.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 6.

Nhiều lần xuất hiện tại sân bay hay ở phân cảnh đi làm trong Vlog - nữ ca sĩ đều cho thấy tần suất sử dụng mẫu túi đa dụng này vô cùng dày đặc.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 7.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 8.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 9.

Hồi tháng 3 năm nay khi đến Paris dự show, ngoài những bức ảnh bên cạnh mẫu  túi của CHANEL, nàng đại sứ vẫn vô tình để lộ “tình ý” đặc biệt cùng chiếc túi LEMAIRE yêu thích.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 10.

Trong một lần xuất ngoại, bên cạnh CHANEL cô ấy còn có LEMAIRE lẫn THE ROW theo cùng.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 11.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 12.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 13.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 14.

Không chỉ có một, Jennie còn có cả phiên bản medium size của Croissant Bag, giá hơn 41 triệu đồng vừa khoe trong bộ ảnh mới. Với đa số hình ảnh từng xuất hiện cùng mẫu túi nhà LEMAIRE, nữ idol có xu hướng chọn những trang phục all-black, ton-sur-tone với túi da Nappa đen.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 15.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 16.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 17.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 18.

Chị cả Jisoo của BLACKPINK cũng không đứng ngoài cuộc chơi mà Jennie giới thiệu. Nữ idol cũng vài lần thả dáng bên cạnh em túi y hệt của Jennie. Hai chị em đều lựa chọn cùng thiết kế màu đen, size large có giá hơn 49 triệu đồng.

Hiệu ứng từ nàng IT-Girl này đã khiến mẫu túi “ngon mắt” viral khắp cõi mạng suốt một khoảng thời gian. Độ phổ biến trải khắp từ các trang mạng xã hội đến tạp chí đã góp phần mang đến danh xưng “IT-Bag” thế hệ mới cho chiếc túi đeo chéo unisex nhà LEMAIRE.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 19.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 20.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 21.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 22.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 23.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 24.

Trên sàn diễn đường phố, túi "bánh sừng bò" được lăng nhờ thiết kế tinh tế, tối giản mang lại sự sang trọng. Croissant Bag cũng là một thiết kế Ready-to-wear vô cùng tiện dụng khi mang được khá nhiều vật dụng khi ra ngoài.

LEMAIRE là thương hiệu thiết kế của Pháp do Christophe Lemaire thành lập. Anh là người từng giữ chức vị Giám đốc Sáng tạo của Hermès, xây dựng thành công thương hiệu LEMAIRE với phong cách Quiet Luxury. Đứng bên cạnh thành tựu này là người vợ gốc Việt cũng là nàng thơ của anh: Sarah-Linh Tran - cô từng đưa hình ảnh Việt Nam lên campaign quốc tế của thương hiệu này.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 25.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 26.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 27.
Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 28.

Sự tinh tế, tính ứng dụng cao và thẩm mỹ sang trọng là những đặc điểm cuốn hút của LEMAIRE.

Jennie vẫn nghiện túi “bánh sừng bò” lắm, còn rủ cả Jisoo mê cùng!- Ảnh 29.

Chia sẻ