Hàng dài các bạn trẻ và người dân Thủ đô háo hức chào đón cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm
Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm đã chính thức khai trương vào sáng ngày 10/11, thu hút đông đảo người dân Hà Nội đến xếp hàng từ sớm để mua sắm.
Đông đảo khách hàng háo hức đón chào cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội
Được đặt tại bên bờ hồ Hoàn Kiếm - “trái tim” của thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm đã chính thức được khai trương vào sáng ngày 10/11. Là cửa hàng thứ 22 của UNIQLO tại Việt Nam và là cửa hàng thứ 10 tại Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Thủ đô cũng như các bạn trẻ ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên.
Theo ghi nhận trong buổi sáng ngày 10/11, hàng dài các khách hàng đã sớm có mặt tại số 1 Bà Triệu háo hức đón chào sự kiện khai trương của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản.
Xuất phát từ mong muốn tri ân các khách hàng đúng với tinh thần Omotenashi (tạm dịch “lòng hiếu khách") và sự thấu hiểu về văn hoá Thủ đô của thương hiệu, 100 phần cà phê nâu đá và bánh cốm - thức quà đặc trưng của mùa thu Hà Nội đã được UNIQLO dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên trong 3 ngày khai trương 10-12/11. Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm xích lô miễn phí quanh hồ Hoàn Kiếm trong một số khung giờ nhất định cũng thu hút nhiều du khách trải nghiệm.
Cũng trong sự kiện khai trương sáng ngày 10/11, một tiết mục trình diễn “đặc sản” không thể thiếu chính là màn đánh trống Taiko rộn ràng đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Trống Taiko là một loại trống màu sắc sặc sỡ được ví như “nhịp đập” của trái tim Nhật Bản. Đồng thời, đây cũng là nét đẹp trong các lễ hội văn hóa, sự kiện quan trọng của người Nhật.
Khám phá không gian cửa hàng mang đậm tính giao thoa văn hoá Việt - Nhật
Tọa lạc tại số 1 Bà Triệu - toà nhà mang nhiều dấu ấn lịch sử lâu đời của quận Hoàn Kiếm, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm được kỳ vọng sẽ là một điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hoá độc đáo.
Bước vào trong cửa hàng, ngoài việc mua sắm các sản phẩm LifeWear Thu Đông chất lượng, đa dạng về mẫu mã, khách hàng còn được khám phá một Hà Nội thu nhỏ với các góc trưng bày, mô phỏng nét đẹp ẩm thực, văn hoá đặc trưng của Thủ đô như Kem Tràng Tiền, Tranh Hàng Trống, múa rối nước,...
Bên cạnh đó, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, UNIQLO Coffee sẽ chính thức được đưa vào vận hành tại UNIQLO Hoàn Kiếm. Khách hàng và khách tham quan mua sắm có thể vừa thưởng thức những tách cà phê đậm đà hương vị Việt, vừa tận hưởng không gian văn hoá thời trang của UNIQLO Hoàn Kiếm.
Từ ngày 10-12/11, với mỗi hóa đơn trên 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng một chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn, có thêu họa tiết mô phỏng Tháp Rùa, một biểu tượng đặc trưng của hồ Hoàn Kiếm. Chiếc khăn choàng được tạo nên từ chất liệu của sản phẩm HEATTECH Áo Giả Lông Cừu Cổ Lọ Dài Tay và được sản xuất bởi những công nhân địa phương đang làm việc ở nhà máy đối tác của UNIQLO tại Việt Nam.