1001 cách sao Việt lộ ảnh băng bó khi phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc

Kenh 14,
Chia sẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện quá xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không ít lần dậy sóng với cách mà các sao công khai hình ảnh trong quá trình "dao kéo" của mình.

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ từng là một trong những vấn đề nghiêm trọng, đáng lên án ở thời kỳ đầu showbiz Việt thì hiện tại, điều này đã trở nên phổ biến và được công chúng có cái nhìn ít khắt khe hơn trước. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là chuyện nhạy cảm. Vì thế, các sao luôn phải dè chừng và thận trọng với những hình ảnh trong giai đoạn "dao kéo" để không gây sốc và hoang mang cho người hâm mộ.

Dù là tiểu phẫu hay đại phẫu, giai đoạn từ khi lên bàn mổ cho đến lúc hoàn thiện nhan sắc cần phải trải qua một khoảng thời gian để làm lành vết thương. Chính vì thế, trong giai đoạn này, các sao phải chọn cách "ở ẩn", tránh ra ngoài tiếp xúc với công chúng. Hình ảnh băng bó sau khi "dao kéo" chỉnh sửa cũng cần được giữ kín để tránh gây ồn ào, scandal.

Tuy nhiên, việc là người của công chúng cũng gây không ít khó khăn cho sao Việt khi những hình ảnh nhạy cảm trong quá trình hồi phục nhan sắc bất ngờ bị công khai. Bên cạnh những trường hợp vô tình thì vẫn có một số sao Việt chủ động công khai ảnh "dao kéo" vì họ cho rằng đây là chuyện bình thường khi một ai đó muốn làm đẹp.

 - Ảnh 1.
Hương Tràm từng là "nạn nhân" của việc bị tung clip phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 3/2014 tạo nên scandal ầm ĩ trong sự nghiệp.

 - Ảnh 2.
Theo đó trong đoạn clip dài 3 phút, quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên bị ghi lại cảnh đang nằm chờ trên bàn mổ kèm theo những dấu xác nhận trên gương mặt trước khi bắt đầu phẫu thuật.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.
Đặc biệt, hình ảnh nằm chờ của Hương Tràm còn vô tình bị lộ phần bầu ngực kèm nhũ hoa trước mắt nhiều người. Đoạn clip bị tung ra đã gây ảnh hưởng tiêu cực và làm xấu đi hình ảnh trong sáng của cô gái 16 tuổi sau khi đăng quang cuộc thi âm nhạc lớn.

 - Ảnh 5.
Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt có sự thay đổi gây choáng nhất sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài làn da nâu được tẩy trắng thì gương mặt của cô cũng có nhiều sự thay đổi.

 - Ảnh 6.
Số lần nằm trên bàn mổ của nữ diễn viên cũng khiến không ít người kinh ngạc, thậm chí, dư luận từng đồn thổi rằng Phi Thanh Vân liên tục bị sảy thai là vì hậu quả của việc "dao kéo" nhiều lần.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.
Gần đây nhất là vào giữa tháng 11/2015, một loạt hình ảnh Phi Thanh Vân phẫu thuật khi đang mang thai 6 tháng khiến nhiều người bức xúc, vì điều này sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

 - Ảnh 9.
Tuy nhiên sau đó, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhân rằng ảnh này được thực hiện trước khi cô mang thai.

 - Ảnh 10.
"Hiện tượng mạng" Bà Tưng từng gây sốc khi đăng tải ảnh gương mặt bị sung húp và băng bó sau khi phẫu thuật thẫm mỹ hồi tháng 9/2013.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.
Lê Huyền Anh (tên thật của bà Tưng) cho biết, cô chỉ chỉnh sửa phần mũi bằng chính sụn tai của mình và gọt cằm cho thon gọn. Ca phẫu thuật được thực hiện ở Hà Nội và kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ.

 - Ảnh 13.
Tiếp nối theo những phát ngôn gây sốc trước đó, hình ảnh "dao kéo" của bà Tưng giúp cô nhanh chóng "lấy lại" thị phi gây chú ý thời gian trước.

 - Ảnh 14.
Để giải thích cho scandal giả mạo thí sinh để dự thi "X-factor 2014", ca sĩ Anh Thúy đã không ngần ngại tung ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khá rùng rợn của mình lên mạng xã hội. Bức ảnh với gương mặt sưng vù kèm câu chuyện phẫu thuật chịu nhiều đau đớn của cựu thành viên Mây Trắng nhanh chóng gây xôn xao dư luận thời gian đó.

 - Ảnh 15.
Lần "khoe" ảnh "dao kéo" của nữ ca sĩ được xem là một quyết định khá may mắn của cô vì sau đó, dư luận phần nào bày tỏ sự cảm thông cho những khó khăn mà cô đang gặp phải và bỏ qua chiêu trò lừa gạt khán giả truyền hình của cô trước đó.

 - Ảnh 16.
Gương mặt trước và sau khi chỉnh sửa của người mẫu Kỳ Hân.

 - Ảnh 17.
Đầu tháng 1/2016, người mẫu Kỳ Hân bất ngờ gây chú ý dư luận khi xuất hiện trong buổi họp báo phim "Điệp vụ chân dài" với hình dạng gương mặt sưng húp khác thường.

 - Ảnh 18.
Lý giải cho sự thay đổi đột ngột này, cô cho biết do mình uống thuốc ngủ quá liều nên gây ra tình trạng sưng mặt.

 - Ảnh 19.

 - Ảnh 20.
Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn cho rằng đây là di chứng của việc "dao kéo" trước đó của cô. Bởi vì ngay sau đó, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

 - Ảnh 21.
Cô còn cho biết, vì quyết định này đem lại vẻ đẹp cho mình và làm giảm đi thời gian make up hay chi phí làm đẹp nên cô đã công khai thừa nhận. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra bàng hoàng, ngán ngẫm vì gương mặt biến dạng của Kỳ Hân sau khi phẫu thuật trông già hơn trước rất nhiều.

Chia sẻ