Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái

Thùy Trang,
Chia sẻ

Từ thiệp mời Paris của HIEUTHUHAI đến Osaka của Tóc Tiên: Louis Vuitton ngày càng ưu ái nghệ sĩ Việt.

Louis Vuitton và ngôi sao Vbiz: bước tiến vượt bậc trong thế giới thời trang

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 1.

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái

Trong suốt thời gian qua, thương hiệu thời trang xa xỉ của thế giới Louis Vuitton đã có những bước tiến khẳng định mối quan hệ hợp tác sâu sắc với giới nghệ sĩ Việt Nam, chứng minh vị thế ngày càng rõ nét của các gương mặt Vbiz trên bản đồ thời trang toàn cầu. 

Những cái tên như HIEUTHUHAI, Tóc Tiên, SOOBIN hay Sơn Tùng M-TP không chỉ xuất hiện trong các sự kiện lớn mà còn trở thành một phần trong câu chuyện sáng tạo của thương hiệu.

Từ nhận thiệp mời dự tuần lễ thời trang quốc tế, tham gia triển lãm nghệ thuật đến việc đồng hành cùng Louis Vuitton trong nhiều dự án lớn, các nghệ sĩ Việt đã dần chuyển dịch hình ảnh của mình từ những ngôi sao giải trí sang vai trò những nhân vật có tiếng nói trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. 

Không chỉ mang đến phong cách cá nhân nổi bật, họ còn góp phần định hình bản sắc Việt trong mắt giới thời trang quốc tế. 

Louis Vuitton, thông qua chiến lược đồng hành liên tục cùng nghệ sĩ Việt trong năm 2025, đã ngầm khẳng định rằng: thời trang không biên giới, và nghệ sĩ Việt chính là cầu nối đầy tiềm năng giữa bản sắc địa phương và các giá trị toàn cầu.

Tóc Tiên: bí mật “gây sốt” khiến triệu người mê mẩn!

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 2.

Bí mật nhan sắc Tóc Tiên

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã trở thành cái tên được nhà mốt đình đám này ưu ái. Sau khi HIEUTHUHAI trở thành tâm điểm truyền thông thời trang quốc tế tại Paris Fashion Week, Louis Vuitton tiếp tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với thị trường Việt Nam bằng cách mở rộng danh sách nghệ sĩ hợp tác. 

Nếu HIEUTHUHAI đại diện cho tinh thần đường phố, trẻ trung và sáng tạo, thì Tóc Tiên là hiện thân của sự thanh lịch, cá tính và không ngừng biến hoá - những yếu tố khiến cô trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho LV trong bối cảnh toàn cầu hoá thời trang đang hướng đến bản sắc bản địa.

 Ngày 28-7, Tóc Tiên đã có mặt tại Osaka, Nhật Bản để tham dự triển lãm đặc biệt Visionary Journeys - một trong những hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi kỷ niệm 170 năm thành lập Louis Vuitton. Diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Nakanoshima, triển lãm không chỉ tôn vinh di sản sáng tạo và nghệ thuật thủ công lâu đời của thương hiệu, mà còn là nơi Louis Vuitton gửi gắm những giá trị kết nối giữa thời trang cao cấp và văn hóa đương đại.  

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 3.

Tóc Tiên cực kỳ được LV ưu ái

Tháng 5-2025, Tóc Tiên từng đồng hành cùng thương hiệu thời trang này khi tham gia triển lãm nghệ thuật Savoir Rêver tại TP HCM. Triển lãm không chỉ giới thiệu tinh hoa thủ công và sáng tạo của LV mà còn tái hiện các giá trị văn hóa Việt thông qua những tác phẩm nghệ thuật được cá nhân hóa. 

HIEUTHUHAI gây bão ở Paris 

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 4.

HIEUTHUHAI trên bìa tạp chí ELLE

Rapper trẻ mang phong cách thời trang độc đáo cũng là một trong những nghệ sĩ ghi dấu mạnh mẽ nhất trong các hoạt động của Louis Vuitton trong năm 2025. Nam nghệ sĩ sinh năm 1999 có mặt tại hầu hết sự kiện của LV trong nước như tiệc Giáng sinh 2024, triển lãm nghệ thuật Savoir Rêver… 

Và dấu mốc quan trọng nhất có lẽ phải kể đến Paris Fashion Week vào tháng 6-2025, HIEUTHUHAI chính thức vươn ra quốc tế khi được Louis Vuitton mời tham dự show diễn LV Men SS26. Diện nguyên cây LV với phong cách menswear hiện đại, HIEUTHUHAI được giới truyền thông thời trang quốc tế như Gala France và Paris Match chú ý. 

Tài khoản TikTok chính thức của Gala France đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc sao show Anh Trai Say Hi xuất hiện tại sự kiện. Một trong những tạp chí lâu đời tại Pháp là Paris Match cũng chia sẻ hình ảnh của anh trên các nền tảng truyền thông xã hội. Đây là lời khẳng định vị thế không chỉ cá nhân mà còn đại diện cho thời trang Việt Nam trên sân khấu toàn cầu.

Không chỉ tỏa sáng trên thảm đỏ, HIEUTHUHAI còn trở thành gương mặt trang bìa cho ELLE Việt Nam số tháng 6-2025 với concept denim bụi bặm, phá cách. Anh mang theo chiếc túi Speedy - biểu tượng vượt thời gian của Louis Vuitton - biến nó thành bạn đồng hành trong từng khung hình. 

SOOBIN Hoàng Sơn với gu thời trang thanh lịch và tinh tế 

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 5.

SOOBIN luôn nổi bật

SOOBIN - ca sĩ với gu thời trang thanh lịch và tinh tế - cũng là nhân vật nổi bật trong chiến dịch hiện diện của Louis Vuitton tại Việt Nam. Anh tham dự tiệc Giáng sinh LV cùng dàn nghệ sĩ đình đám, là một trong những gương mặt quen thuộc của các hoạt động thời trang lớn. Vào tháng 1-2025, SOOBIN góp mặt trên thảm đỏ WeChoice Awards, diện full set denim của Louis Vuitton. Nam ca sĩ phối set đồ bụi bặm cùng khăn ren đen, trang trọng và điệu đà.

Khoảnh khắc anh chàng dùng mẫu túi Speedy P9 Bandoulière 40, phiên bản màu xanh Turquoise để đựng chiếc cúp chiến thắng WeChoice nhanh chóng được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội bởi sự thú vị, thể hiện một cách tiếp cận sáng tạo đối với thời trang - biến túi xách thành vật dụng gắn bó với hành trình thành công. 

Từ đó, LV không chỉ là thương hiệu xa xỉ mà còn đồng hành cùng câu chuyện cá nhân của nghệ sĩ, được kể bằng những chi tiết đầy ngẫu hứng.

Sơn Tùng M-TP: xứng đáng vị thế ngôi sao 

Tóc Tiên, HIEUTHUHAI, SOOBIN, Sơn Tùng M-TP: những cái tên được Louis Vuitton ưu ái   - Ảnh 6.

Cái tên MTP gắn với Sơn Tùng đủ nói lên "trình" về thời trang lẫn âm nhạc

Sơn Tùng M-TP - người sở hữu sức ảnh hưởng vượt qua khuôn khổ âm nhạc cũng đã tạo nên một trong những khoảnh khắc "viral" nhất của Louis Vuitton năm 2025. Vào tháng 5, anh bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành trong trang phục giản dị, tay cầm túi Speedy LV trị giá hơn 300 triệu đồng để mua trái cây. 

Hình ảnh này tạo nên cuộc tranh luận thú vị về sự giao thoa giữa hàng hiệu và đời sống thường nhật. Louis Vuitton qua đó được nhắc đến không chỉ như biểu tượng của xa xỉ phẩm, mà còn như một phần trong hành trình sống của những người trẻ Việt.


Chia sẻ