Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"

Th.Thanh,
Chia sẻ

Ít ai biết rằng thương hiệu 123 năm tuổi được mệnh danh là "mỹ phẩm của các phú bà".

Helena Rubinstein - Thương hiệu mang tên một nữ hoàng mỹ phẩm

Câu chuyện đầy thú vị của Helena Rubinstein - người phụ nữ sáng lập hãng mỹ phẩm cùng tên (Nguồn: Douyin).

Helena Rubinstein có thể là một cái tên không mấy quen thuộc với thị trường làm đẹp trong nước nhưng lại vô cùng có tiếng ở xứ tỷ dân Trung Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời 123 năm đang được điều hành bởi L'Oréal sau khi được tập đoàn này mua lại từ năm 1984.

Bà Helena Rubinstein - người sáng lập thương hiệu là một nữ hoàng thực thụ trong giới làm đẹp, điều đó nói lên rất nhiều về thành công đáng kinh ngạc của người phụ nữ gốc Ba Lan này. Trong 70 năm làm việc bà đã xây dựng vô số nền móng cho ngành mỹ phẩm hiện đại ngày nay. Các sản phẩm/dịch vụ đã đi sâu vào đời sống của phụ nữ như spa, mascara chống nước, lông mi giả, kem dưỡng chứa thành phần chống nắng... đều là những phát minh, đóng góp do Helena Rubinstein để lại cho đời.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 1.

"Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ lười" là phát ngôn nổi tiếng của bà Helena Rubinstein.

Quan điểm đi trước thời đại của bà trùm mỹ phẩm này chính là dùng khoa học làm nền tảng cho việc làm đẹp. Năm 1910, Helena là người tiên phong phân loại làn da theo bản chất: da dầu, da hỗn hợp hoặc da khô. Tầm quan trọng của lý thuyết này đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm đương thời ra sao là điều không cần phải bàn cãi.

Nhờ Helena mà những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp đã ra đời và được giới quý tộc lúc bấy giờ say đắm. Vậy nên từ hơn 100 năm trước, xuất phát từ nước Úc và lan tỏa rộng khắp đến các quốc gia Âu Mỹ, Helena Rubinstein đã trở thành thương hiệu biểu tượng của giới thượng lưu khi nói đến mỹ phẩm cao cấp.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 2.

Mỹ phẩm của hội phú bà thế giới

Với lịch sử huy hoàng của mình, Helena Rubinstein (HR) xứng đáng được xem là một thương hiệu mang phong cách "Old Money" trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt là đối với hội phú bà, tỷ tỷ Trung Hoa. Netizen xứ Trung có một mẫu câu để nói về độ xa xỉ của các sản phẩm từ Helena Rubinstein như sau: "Nếu không có tiền mua Chanel hãy mua HR" hay "Nếu chưa thể mua Porsche hãy mua HR" - đồng nghĩa với việc HR được so sánh với những thương hiệu tinh hoa hàng đầu trong một lĩnh vực.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:

Thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ nằm trong wishlist của các tín đồ làm đẹp nước bạn chính là Helena Rubinstein.

Cách thương hiệu mỹ phầm cao cấp này thể hiện phong cách và tệp khách hàng của họ có thể nhìn thấy rõ qua hình ảnh của 3 nữ Đại sứ Thương hiệu là Dương Tử Quỳnh, Vương Phi và Lâm Tâm Như. Tất cả họ đều là những mỹ nhân kỳ cựu, mang trong mình nét đẹp sang trọng, vượt thời gian.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:

3 nữ minh tinh, diva Dương Tử Quỳnh, Vương Phi và Lâm Tâm Như là đại diện của thương hiệu mỹ phẩm chuyên chống lão hóa - Helena Rubinstein.

Hiện tại HR đang xây dựng 3 dòng sản phẩm với tên gọi Replasty Age Recovery, Powercell SkinMunity và Prodigy Cellglow với những thành phần đặc trưng khác nhau nhưng điểm chung đều hướng đến chức năng phục hồi và chống lão hóa. Các sản phẩm của hãng có giá dao động từ 1,6 triệu đồng - gần 19 triệu đồng, tùy dung tích lựa chọn.

Cụ thể, Replasty Age Recovery là dòng phục hồi da chuyên sâu với sự kết hợp của Pro-xylane và Axit hyaluronic có tác dụng hiệp đồng tạo ra vòng tuần hoàn tái tạo và tăng cường hiệu quả chống lão hóa.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 10.

Giá cho các sản phẩm thuộc dòng Replasty Age Recovery dao động từ 1,6 triệu - hơn 18 triệu đồng.

Powercell SkinMunity với bao bì màu xanh ngọc lục bảo sang trọng, đại diện cho thành phần chính là samphire tự nhiên. Dòng sản phẩm giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 11.

Cản phẩm thuộc dòng Powercell SkinMunity dao động từ 2,8 triệu - 6,5 triệu đồng.

Prodigy Cellglow tận dụng khả năng phục hồi đáng kinh ngạc của tế bào thực vật hoa edelweiss – một trong những tế bào mạnh mẽ nhất để tái tạo làn da. "Nước thần"  Prodigy Cellglow cũng là một trong những item bán chạy của HR.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 12.

Dòng Prodigy Cellglow có giá trong khoảng 3,1 triệu - 8 triệu đồng.

Luôn nằm trong top 1 best-seller và tạo nên danh tiếng cho HR chính là Kem dưỡng phục hồi ban đêm "Replasty Age Recovery Night Cream" hay còn được gọi là Băng Đen. Lọ kem màu đen thần thánh là 1 mảnh ghép của bộ 3 kem dưỡng ngày, đêm và kem mắt nhưng lại được ưa chuộng hơn cả do chứa nồng độ 30% Pro-Xylane (cao hơn dòng kem ban ngày có nồng độ 9%). Sản phẩm có chức năng làm dịu da, tăng tốc phục hồi các nếp nhăn do tuổi tác hay da khô thiếu ẩm, tăng cường độ săn chắc.

Nói qua về Pro-Xylane, đây là một phân tử đường tự nhiên có nhiều trong cây sồi giúp kích thích sản xuất proteoglycan để tăng cường độ đàn hồi của da.

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:
Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung:

Băng Đen của HR có packaging sang trọng, tối giản với hộp giấy màu vàng gold bao bọc lọ kem dưỡng đen bóng bẩy. Sản phẩm có 3 dung size 15ml, 50ml, 100ml với giá lần lượt 4,1 triệu - 12,3 triệu và 18,6 triệu đồng.

Kem dưỡng Băng Đen chống lão hóa cũng là món mỹ phẩm được người trẻ xứ Trung lựa chọn từ sớm khi bước vào độ tuổi 30 (Nguồn: Douyin).

Tinh hoa mỹ phẩm trong lòng phú bà xứ Trung: "Nếu chưa có tiền mua Chanel hay Porsche hãy mua nó"- Ảnh 15.

Chia sẻ