Thương hiệu đình đám bị "bóc phốt" cho người mẫu độn bụng bầu giả thô thiển, như nhét gối để quảng cáo đồ bầu
Boohoo, thương hiệu thời trang bình dân đình đám Anh Quốc vừa bị "bóc phốt" dùng người mẫu độn bụng bầu giả quá lộ liễu để quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang bà bầu.
Để đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng của các tín đồ thời trang, ngày càng có nhiều thương hiệu mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm trước đây vốn không mấy được chú trọng như đồ ngoại cỡ, đồ cho bà bầu, v.v... Nhờ vậy mà những đối tượng khách hàng vốn bị coi là thiểu số này có thể thoải mái mua sắm tại các thương hiệu lớn, tha hồ lựa chọn những thiết kế đẹp mắt, trendy thay vì phải tìm kiếm một cách khó nhọc như trước kia.
Boohoo, thương hiệu thời trang bình dân đình đám Anh Quốc vừa qua cũng đã gia nhập cuộc đua thời trang dành cho bà bầu. Tương tự như dòng sản phẩm truyền thống trước đó, dòng thời trang bà bầu của Boohoo cũng được khen ngợi về thiết kế thời thượng cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn, rơi vào khoảng vài ba trăm nghìn một món. Tuy nhiên, chưa gây tiếng vang được bao lâu thì hãng đã bị cư dân mạng "bóc phốt" sử dụng người mẫu độn bụng bầu giả quá lộ liễu để quảng bá cho dòng sản phẩm này.
Boohoo, thương hiệu thời trang bình dân đình đám Anh Quốc vừa bị "bóc phốt" dùng người mẫu độn bụng bầu giả quá lộ liễu.
Những ngày qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít bình luận chỉ trích, chễ giễu Boohoo vì sử dụng bà bầu "fake" để quảng bá cho dòng sản phẩm thời trang bà bầu. Theo một số bức hình được cư dân mạng lấy ra làm bằng chứng, có thể phần bụng bầu của người mẫu Boohoo trông rất giả, thậm chí còn lộ rõ dấu vết gồ ghề như thể được độn vải bên dưới.
"Bó tay thực sự đấy Boohoo. Các bạn hi vọng chúng tôi tin đây là bụng bầu thật trong khi bạn có thể thấy rõ dấu vết của chiếc gối được nhét dưới bụng người mẫu hay sao?"
Nhiều cư dân mạng đã thắc mắc tại sao Boohoo không tuyển bà bầu thực thụ làm mẫu mà lại đi hóa trang bụng bầu một cách lộ liễu như vậy. Số khác cho rằng việc sử dụng bụng bầu giả là có thể chấp nhận được nhưng với điều kiện kết quả sau cùng trông phải đáng tin một chút chứ không thể cẩu thả như những gì Boohoo đã làm.
Hiện tại, Boohoo vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Mặc dù lỗi hình ảnh này thực sự không xúc phạm đến ai nhưng đã ít nhiều tố cáo sự thiếu chuyên nghiệp của thương hiệu thời trang có doanh thu lên tới 580 triệu bảng Anh trong năm 2017.
Nguồn: Cosmopolitan