Thay đổi nhanh hơn cả Ex của bạn chính là thị trường skincare Hàn Quốc, chốc chốc lại có thêm món mới hay ho xịn sò

TIKA,
Chia sẻ

Không còn chạy đua theo trường phái dưỡng da vài chục bước, Hàn Quốc bây giờ chỉ chuộng những sản phẩm đơn giản mà hiệu quả cao.

Không dưỡng da cầu kì, không chạy đua công dụng, ngành làm đẹp Hàn Quốc đang có xu hướng chú tâm nhiều hơn đến thành phần và những công nghệ dưỡng da hiện đại hơn. 

 - Ảnh 1.

1. Sử dụng men vi sinh Probiotic

Với tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng, nhiều người có xu hướng da nhạy cảm, thiên khô nhiều lên, các hãng mỹ phẩm Hàn bắt đầu quan tâm đến men vi sinh trong làm đẹp. Nhất là sau nhiều nghiên cứu chứng minh men vi sinh có ảnh hưởng tích cực đến hàng rào bảo vệ da. 

 - Ảnh 2.

Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream (Giá gốc: 579.000 VNĐ): Chức năng chính của em kem dưỡng này là làm khoẻ hàng rào bảo vệ da. Thành phần chính gồm rất nhiều men vi sinh có lợi, chiết xuất trà xanh, Squalane, Glycerin, Ceramide nên khả năng cấp ẩm siêu đỉnh.

 - Ảnh 3.

Soon+ Balancing Water (Giá gốc: 700.000 VNĐ): Nước cân bằng da mới mẻ của Soon+ không chỉ chứa các loại men vi sinh có lợi, làm khoẻ da từ sâu bên trong mà còn có tỉ lệ Ceramide siêu cao. Bạn nào mùa hanh này chưa có toner thì nghía thử em này xem sao nhé.

2. Dùng sản phẩm chỉ 1 thành phần duy nhất

Khi người tiêu dùng bắt đầu đọc bảng thành phần kĩ càng hơn thì nhu cầu về những món dưỡng da "nguyên chất" hoặc chứa một thành phần duy nhất ngày càng tăng cao. Mỹ phẩm Hàn đã bước qua giai đoạn cho ra mắt những cái tên có bảng thành phần dài như sớ hoặc bao bì mời gọi lấp lánh. Giờ thành phần đơn giản, chất lượng và tập trung vào một chức năng chính thôi mới là xu hướng. 

Dewytree 100 Mask (Giá gốc: 50.000 VNĐ): Dẫn đầu xu hướng này phải kể tới mặt nạ giấy dòng 100 của Dewy. Hãng cam kết sản phẩm chứa 100% chiết xuất của rau má (làm dịu da)/chiết xuất quả mộc qua (làm sáng da)/chiết xuất bụt giấm (chống oxy hoá)/chiết xuất bạch dương (chống lão hoá). 

 - Ảnh 5.

Tirtir Rosemary One Essence (Giá gốc: 833.000 VNĐ): Sản phẩm chứa 100% chiết xuất lá hương thảo trồng trên đảo Jeju. Đây là thành phần chống oxy hoá mạnh, làm dịu da và cấp ẩm rất tốt.

3. Toner bong bóng - Bubble Toner 

Toner bong bóng có cơ chế hoạt động giống như sữa rửa mặt tạo bọt. Nghĩa là dung dịch được sản xuất trong chai kín tuyệt đối, có vòi tạo bọt. Khi nhấn sẽ được hỗn hợp bông xốp cực kì. Nhìn vậy, nhưng khi chạm vào da sẽ tan đi nhanh chóng. Ưu điểm của dạng sản phẩm này là tránh cho người dùng phải làm những động tác như vỗ lên mặt, xoa tay lên mặt khi dùng toner dạng lỏng. Từ đó mà cũng giảm tình trạng mất vệ sinh, kích ứng da tốt hơn. 

 - Ảnh 6.

Nacific Glow Intensive Bubble Toner (Giá gốc: 446.000 VNĐ): Khi bấm vào vòi tạo bọt, chúng mình sẽ nhận được từng đợt bong bóng xốp mịn như mây luôn. Sản phẩm có thành phần chính là Natri Hyaluronate bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường, Amino Acid Complex tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng da và duy trì độ ẩm.

 - Ảnh 7.

Dr. G Sensius Bubble Toner (Giá gốc: 595.000 VNĐ): Em này cũng là toner bong bóng, nhưng dành riêng cho các bạn da siêu nhạy cảm vì độ pH thấp và chứa thành phần làm dịu da.

4. Dùng các loại tinh chất dưỡng da (Essence) mạnh mẽ

Nhiều thống kê cho thấy, phụ nữ Hàn Quốc mua tinh chất dưỡng da nhiều hơn cả kem dưỡng hay sữa dưỡng da. Lý do chính là tinh chất dưỡng da khá lỏng, nhẹ thấm nhanh mà thành phần thì lại không hề kém cạnh bất kì chai serum hay kem dưỡng nào cả. 

 - Ảnh 8.

Goodal Houttuynia Cordata Calming Essence (Giá gốc: 761.000 VNĐ): Dù chỉ là một chai Essence lỏng như nước, nhưng em nó chứa đến tận 97,5% rau diếp cá. Đây là sản phẩm làm dịu da rất mạnh mẽ.

 - Ảnh 9.

Gilla 8 Dual Super Power Radiance Essence Booster (Giá gốc: 1.110.000 VNĐ): Sản phẩm này có cả dạng nước cho da dầu và dạng dầu cho da khô. Thành phần chính là 8 loại thảo mộc tự nhiên giúp thải độc da, làm sạch lỗ chân lông và làm sáng da.

Nguồn: TheKlog

Chia sẻ