Song Hye Kyo hay bị dân tình chê thiếu khí chất thời trang nhưng cô đã có cú "bẻ lái" cực gắt khiến antifan câm nín
Đây cũng là lý do tại sao Song Hye Kyo là cái tên được nhiều nhà mốt săn đón.
Vốn là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo cũng là cái tên đắt show quảng cáo, được nhiều thương hiệu săn đón. Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng tuy cô có nhan sắc nhưng lại thiếu khi chất thời trang, gu thời trang lên xuống thất thường, sến súa kém đẹp.
Cách đây không lâu, Song Hye Kyo còn vừa chính thức trở thành đại sức của thương hiệu Fendi. Điều này cũng khiến dân tình tranh cãi vì nhiều người cho rằng cô không thực sự hợp với những nhà mốt danh tiếng, style hiện đại cá tính.
Tuy nhiên, chẳng cần lên tiếng đáp trả dân tình, Song Hye Kyo đã có màn "bẻ lái" cực gắt khiến antifan câm nín.
Theo đó trong bài đăng mới đây trên trang WWD nói về tầm ảnh hưởng của những nhân vật nổi tiếng và các ngôi sao Hàn Quốc trong làng thời trang. Trong bài viết này, Alison Bringé - giám đốc tiếp thị của công ty nghiên cứu dữ liệu và thông tin chi tiết Launchmetrics đã tiết lộ các dự liệu thống kê về Tuần lễ thời trang Thu Đông 2021 vừa qua. Theo đó, chỉ một bài đăng duy nhất của Song Hye Kyo, đại sứ Fendi, đã giúp thương hiệu này kiếm được 477.900 USD về mặt giá trị, ảnh hưởng trong giới truyền thông. Thậm chí con số này còn đánh bại kỷ lục được tạo ra trước đó với fashionista nổi tiếng Chiara Ferragni.
Vậy mới thấy, dù hay bị dân tình chê bai nhưng Song Hye Kyo vẫn là cái tên sáng giá trong làng thời trang. Mọi bộ cánh mà cô khoác lên đều khiến dân tình thi nhau tăm tia tìm kiếm, một bài đăng của cô trên mạng xã hội cũng đem lại ảnh hưởng to lớn, chẳng kém cạnh, và thậm chí là qua mặt những fashionista nổi tiếng.