So kè quảng cáo với Song Hye Kyo, mỹ nhân "trà xanh" Triệu Lộ Tư lép về toàn tập vì nụ cười nhân tạo

BER,
Chia sẻ

Cùng quảng cáo cho 1 sản phẩm, Triệu Lộ Tư bị chê lép vế toàn tập trước Song Hye Kyo.

Triệu Lộ Tư đang là mỹ nhân trẻ nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được nhiều người yêu thích vì nhan sắc trẻ trung, tuy nhiên Triệu Lộ Tư cũng vướng nhiều lùm xùm nhân cách khi thường xuyên sao tác, tạo scandal cùng bạn diễn. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thừng gọi cô là mỹ nhân "trà xanh".

Mới đây, loạt ảnh Triệu Lộ Tư quảng cáo cho thương hiệu máy làm tóc Dyson vừa được công bố. Không khó để nhận ra đây cũng là thương hiệu mà Song Hye Kyo đã là người đại diện từ khá lâu. Cùng quảng bá cho 1 sản phẩm, tuy nhiên nếu Song Hye Kyo sang chảnh và biến hóa đa dạng thì Triệu Lộ Tư lại bị chê cười vì biểu cảm một màu, nụ cười công nghiệp "giả trân".

Mới đây, Triệu Lộ Tư vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu Dyson. Đang là nữ diễn viên trẻ nổi danh nên cô cũng là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích.

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Trong bộ ảnh này, Triệu Lộ Tư lên đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tạo cảm giác tự nhiên thanh thuần. Kiểu tóc mái dài buông xõa tự nhiên để làm nổi bật công dụng làm đẹp của sản phẩm. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Tuy nhiên, hình ảnh Triệu Lộ Tư quảng cáo cho Dyson bị đánh giá khá nhàm chán, biểu cảm 1 màu gần như bê nguyên nụ cười công nghiệp và lối tạo dáng từ ảnh này qua ảnh khác. 

Chính vì vậy hình ảnh của cô bị đánh giá nhàm chán, không đủ cảm giác sang chảnh để tôn lên nét sang xịn xứng tầm với sản phẩm mà cô quảng bá. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Cả lối tạo dáng và biểu cảm của Triệu Lộ Tư đều không được đánh giá cao. Thực tế, dù là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhưng trong làng thời trang, chụp ảnh tạp chí thì Triệu Lộ Tư vẫn chưa thực sự có tiến bộ nổi bật. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Nụ cười công nghiệp "giả trân" được Triệu Lộ Tư bê nguyên si từ ảnh này qua ảnh khác. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Song Hye Kyo là người đại diện lâu năm của Dyson. Không hổ danh là mỹ nhân đình đám châu Á, dù cùng quảng cáo 1 sản phẩm nhưng Song Hye Kyo mang đến hình ảnh đa dạng và ấn tượng hơn Triệu Lộ Tư rất nhiều. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Cùng là quảng cáo sản phẩm máy sấy tóc của Dyson nhưng Song Hye Kyo biến hóa đa dạng, khi thì trẻ trung nữ tính...

Triệu Lộ Tư quảng cáo

... khi lại sang chảnh, kiêu kỳ giúp sản phẩm có thể tiếp cận được nhiều tệp đối tượng khách hàng khác biệt. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Biểu cảm, lối pose dáng, trang phục của cô cũng có sự thay đổi để phù hợp với tạo hình. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Thực tế Song Hye Kyo cũng luôn chịu khó thay đổi tạo hình. Khi quảng cáo cho các thương hiệu mà mình đại diện, nữ diễn viên không ngại  thử nghiệm nhiều tạo hình và style khác biệt. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Điều này giúp hình ảnh của cô luôn có sự biến hóa đa dạng và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Việc này vừa giúp tên tuổi của Song Hye Kyo giữ được sức hút lại vừa giúp nhãn hàng nhận được sự chú ý. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Có lẽ cũng một phần vì lý do này mà Song Hye Kyo luôn là cái tên được các thương hiệu săn đón. 

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Triệu Lộ Tư quảng cáo

Bạn có thể tìm mua mẫu máy làm tóc trên tại đây: Dyson Việt Nam

Chia sẻ