Sau quảng cáo với H&M, thân hình Beyonce lại tiếp tục bị "bóp méo" quá đà
Thân hình có nguyên trạng của nữ ca sĩ bị "hô biến" thành "que củi" trong hình quảng cáo của hãng Roberto Cavalli danh tiếng.
Để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Mrs. Carter Show World Tour của mình, Beyonce đã có những chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, trang phục mà trong đó, hãng thời trang đình đám Roberto Cavalli cũng góp mặt với 1 mẫu thiết kế váy cut-out gợi cảm, bay bổng. Hôm 11/06 vừa qua, hãng này đã gửi công bố bản phác họa có hình Beyonce diện chiếc váy này đến công chúng và báo giới.
Tuy nhiên, bản phác họa này lại tạo nên những phản ứng trái chiều, nguyên nhân là bởi thân hình của nữ ca sĩ bị bóp méo đến mức khác lạ. Thân hình đồng hồ cát đầy đặn mà nóng bỏng nổi tiếng của Beyonce biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là hình ảnh "tong teo" thảm hại khiến người ta chẳng thể nhận ra nữ Diva.
"Thực sự không thể hiểu nổi, tại sao các thương hiệu thời trang lại thích những dáng dấp "siêu mỏng" đến mức như vậy trong khi nó chẳng hề có nổi một chút hấp dẫn. Hãy trả lại đường cong nguyên bản cho Beyonce!", một fan hâm mộ của cô lên tiếng phản pháo.
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên facebook của Roberto Cavalli, hãng thời trang này đã nhận được 1 "tá" những phản hồi tiêu cực về sự "phi thực tế" của bức ảnh.
Khi bức hình này được đem ra so sánh với hình ảnh thật của Beyonce lúc đó, người ta mới thấy rõ ràng được độ "hoang tưởng" của hãng thời trang. Sự chênh lệnh "một trời một vực" giữa 2 bức hình càng làm cho làn sóng phản đối trở nên mạnh mẽ.
Sự khác nhau rõ ràng giữa Beyonce "thật" và "giả".
Những đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ người hâm mộ.
Không thể phủ nhận, Beyonce cực kì xinh đẹp và lộng lẫy trong thiết kế bay bổng này.
Cũng giống như công chúng, Beyonce cũng không hề thích thú với công nghệ chỉnh sửa quá đà. Điển hình là trước đây không lâu, người đẹp cũng đã có 1 cuộc tranh cãi này lửa để đòi lại thân hình chữ S thực sự của mình trong những bức hình của hãng thời trang H&M. Ngay lập tức, H&M đã phải thay lại toàn bộ ảnh của chiến dịch quảng cáo với thân hình thật của Beyonce.