Rihanna trực tiếp bán mỹ phẩm trên "đế chế" Douyin, siêu sao siêu giàu cũng gia nhập đường đua livestream rồi!
Mới đây, netizen không khỏi náo loạn vì Rihanna livestream bán hàng.
Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc rần rần khi thấy "nữ ca sĩ giàu nhất thế giới" Rihanna xuất hiện trên sóng livestream của nền tảng Douyin để quảng bá cho hãng mỹ phẩm cô thành lập. Trong chuỗi hoạt động tại Trung Quốc, cô nàng đã trực tiếp tham gia trong rất nhiều sự kiện kể cả fan meeting hay tham dự pop-up store ở Thượng Hải. Netizen và fan hâm mộ dành nhiều lời khen "có cánh" cho độ thân thiện và nhiệt tình của chủ nhân hit We Found Love.
Rihanna livestream bán mỹ phẩm trên Douyin
Phiên live chấn động giới mộ điệu của nữ ca sĩ đã minh chứng cho sức ảnh hưởng của loại hình bán hàng này, đến cả sao quốc tế tầm cỡ như Rihanna cũng phải gia nhập cuộc chơi!
Netizen rần rần bình luận:
- Fenty Beauty chơi lớn thật
- Chắc chị ở nhà livestream thôi chứ không làm nhạc nữa đâu nhỉ?
- Người ta giàu vẫn chăm chỉ livestream kiếm tiền, tôi tự thấy xấu hổ
- Rihanna đến Trung Quốc không để quảng bá âm nhạc mà để PR cho mỹ phẩm cá nhân
- Ai rồi cũng phải livestream bán hàng thôi, kể cả người đó là Rihanna
- Bình thường hóa livestream bán hàng, ngôi sao cỡ quốc tế cũng không nằm ngoài cuộc chơi
Giàu sụ như Rihanna vẫn đi livestream bán hàng
Cùng với livestream, Rihannah cũng xuất hiện tại không gian pop-up store vô cùng hoành tráng mang tên "Fenty Beauty Alley" được tổ chức tại Thượng Hải.
Rihanna xuất hiện tại pop-up store của Fenty
Không chỉ xuất hiện để quảng bá sản phẩm và giao lưu với fan, ngôi sao quốc tế còn đạt điểm 10 thân thiện khi tự tay chuẩn bị và phát bánh kếp dành riêng cho những người hâm mộ đến thăm và ủng hộ cô nàng.
Không gian của Fenty Beauty Alley
Qua chuỗi sự kiện này, Rihanna thể hiện mong muốn đưa thương hiệu Fenty Beauty ra toàn cầu, bắt đầu từ thị trường xứ tỉ dân. Hiện Fenty đã có mặt chính thức tại Sephora Trung Quốc.