Rihanna đặc biệt ưu ái thiết kế trong BST "Em hoa" của NTK Công Trí
Lần đầu tiên Rihanna chọn một thiết kế Việt Nam cho chiến dịch quảng cáo của mình. Và đó là một thiết kế trong BST "Em hoa" của NTK Công Trí.
Nữ danh ca Rihanna vừa mới giới thiệu BST giày mới nhất mà cô hợp tác cùng thương hiệu Manolo Blahnik danh tiếng. BST mang tên "So Stoned" với những thiết kế sandals cao gót với phần quai dây thanh mảnh đính đá lấp lánh kiêu sa, ngay từ ngày đầu ra mắt đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Đặc biệt nhất là, để quảng cáo cho BST mới của mình, Rihanna đã đích thân làm người mẫu cho chiến dịch và nữ danh ca đã chọn một thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí trong BST "Em hoa" mới được trình làng tại Tuần lễ thời trang Tokyo Thu Đông 2017 vào tháng 3 vừa qua.
Nữ danh ca Rihanna và ekip của mình vừa chia sẻ hình ảnh cô mặc trang phục của NTK Công Trí trên Instagram. Đó là một thiết kế áo màu trắng oversize trong bộ sưu tập "Em hoa" mà NTK Công Trí mới trình làng tại Tuần lễ thời trang Tokyo Thu/Đông 2017 vừa qua.
NTK Công Trí cũng nhanh chóng chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân của mình.
Cận cảnh mẫu thiết kế mà Rihanna đã chọn cho chiến dịch quảng cáo BST "So Stoned". Nếu như Thanh Hằng trình diễn mặc thành áo khoác khoác ngoài với một set đồ màu trắng...
... thì Rihanna lại chọn cách mặc đơn lẻ một mình và kéo trễ để lộ một bên vai trần gợi cảm.
Nhà thiết kế Công Trí cũng chia sẻ, ekip của Rihanna đã liên hệ với anh từ ngày 20/4 để đặt hàng thiết kế này trong BST " Em hoa" vì đặc biệt ấn tượng với các thiết kế "Em hoa", nhất là sau khi trình làng tại Tuần lễ thời trang Tokyo Thu/Đông 2017 và được tạp trí Vogue (Mỹ) vinh danh. Bên cạnh việc đặt hàng, Rihanna còn yêu cầu bên thiết kế điều chỉnh lại phom dáng cho hợp với số đo của cô và không cần đính hoa lên áo. Và chỉ sau 4 ngày Rihanna đặt hàng, Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đúng yêu cầu và gửi gấp đi New York cho Rihanna.
NTK Công Trí và BST "Em hoa" tại Tuần lễ Thời trang Tokyo Thu/Đông 2017.
"Em Hoa" là BST Việt Nam đầu tiên được đăng tải trên chuyên trang Vogue Mỹ - nơi có hàng triệu lượt xem từ khắp toàn cầu mỗi ngày.
Trước đây, chưa bao giờ nữ danh ca nổi tiếng Rihanna chọn một thiết kế đến từ Việt Nam cho các chiến dịch quảng cáo của mình, nhưng riêng lần này lại chọn BST "Em hoa" của NTK Công Trí chứng tỏ sản phẩm lần này của anh đã thực sự gây tiếng vang đến giới mộ điệu toàn cầu. Chỉ nhiêu đây cũng đủ để kết luận rằng, sau bao năm miệt mài trung thành với Haute Couture mặc dù vấp phải bao khó khăn, thì cuối cùng NTK Công Trí cũng đã tự hái cho mình trái chín nhất, ngọt nhất mà hầu như chưa NTK trong nước nào chạm tới được.