Parttime Store: Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ mộ điệu

Quang Vũ,
Chia sẻ

Sau hơn 6 năm ra mắt, Parttime chính thức cán mốc hơn 500k người theo dõi cùng 3 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội. Có thể nói, thương hiệu này đã chinh phục giới trẻ và trở thành một trong những chuỗi thương hiệu thời trang gặt hái nhiều thành công.

Parttime Store: Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ mộ điệu - Ảnh 1.

Bước ngoặt và cái tên "Parttime"

CEO của Parttime Store - Nguyễn Thanh Tùng đã cùng 2 người bạn thân khởi nghiệp ngay trên một căn gác xép nhỏ tại số 47 con đường Đặng Văn Ngữ.

Chia sẻ về bước tiến để đời này, anh Tùng chia sẻ: "Mọi thứ đơn thuần chỉ là sự tình cờ. Tôi gặp Quang và Sơn (2 founders còn lại) khi đang làm bán thời gian ở một cửa hàng thời sinh viên. Khi biết cả 3 đều chung chí hướng, chúng tôi đã quyết định cùng điều hành và phát triển một cái gì đó mang lại hạnh phúc cho khách hàng". Và cái tên Parttime đã được sinh ra - cốt là để chúng tôi mãi ghi nhớ những khoảnh khắc đầu tiên đó. 

Parttime Store: Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ mộ điệu - Ảnh 2.

Thoát khỏi cái bóng của những người đi trước

Trong khoảng thời gian vào những ngày mới thành lập, con đường của Parttime chỉ đơn xoay quanh việc nhập hàng, bán hàng, nhập hàng rồi lại bán. Mãi cho tới năm 2018, Parttime mới chính thức "thay máu". Từ bộ nhận diện thương hiệu, cơ chế hoạt động cho tới cả bộ máy nhân sự.

Thị trường thời trang ở Việt Nam được phân thành nhiều phân khúc rõ ràng và phân khúc nào cũng có các "ông lớn" tham gia. Theo đó, phân khúc dành cho dân văn phòng đã có Canifa, Viettien và các thương hiệu ngoại như Zara, Uniqlo… Còn phân khúc giới trẻ hay thanh thiếu niên là sự góp mặt của Dirty Coin, Clownz hay Candles.

Parttime Store: Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ mộ điệu - Ảnh 3.

Theo Thanh Tùng, dù đeo đuổi khá sát sao nhau về số lượng cửa hàng, nhưng các thương hiệu trên lại cách xa nhau về giá bán. Mức giá trung bình của Dirty Coin, Clownz.. là từ 600.000-800.000 đồng. "Còn khoảng trống giá từ 400.000 đến dưới 600.000 đồng. Đây là thị trường của Parttime", Thanh Tùng nhận định.

Về đối tượng khách hàng, Parttime là phiên bản kết hợp giữa Dirty Coin và Zara. Theo đó, Parttime hướng đến khách hàng là những người trẻ, còn đang thuộc lứa học sinh - sinh viên. Họ thích trải nghiệm, thích khám phá những điều mới mẻ về cuộc sống.

Vén màn thành công

Với cặp kính cận khá dày, trang phục luôn gọn gàng, vẻ ngoài thư sinh, Thanh Tùng trông khá hiền so với vị trí người đứng đầu chuỗi cửa hàng đang trong giai đoạn phát triển nóng. Tuy nhiên, tham vọng của Tùng với công việc không hề "hiền" chút nào. Anh ấy từng tuyên bố, trong năm 2022, Parttime sẽ phủ sóng khắp các tỉnh thành trên đất nước hình chữ S. 

Một trong những cách để tập trung tinh thần đeo đuổi mục tiêu, theo Tùng là không quá chú tâm đến động thái của các đối thủ, mà chú trọng vào các kế hoạch đã đề ra. "Với đội ngũ tỉ mỉ cùng lòng nhiệt huyết, tôi rất an tâm khi cùng các anh chị em phát triển Parttime lên một tầm cao mới" , Tùng không ngần ngại nói. 

Chia sẻ