Nhìn Bảo Thanh khóc thật đau nhưng ai cũng mong cô tẩy trang đi vì phấn dày bờ cả lên rồi

NI,
Chia sẻ

So với những tập đầu, rõ ràng là lớp makeup của Anh Thư (Bảo Thanh) trong "Về Nhà Đi Con" đang ngày một dày cộm, kém tự nhiên hơn.

Càng tới những giai đoạn cuối, bộ phim "Về Nhà Đi Con" càng được người ta quan tâm và đón chờ hơn bao giờ hết. Mọi yếu tố từ tình huống trong phim tới diễn xuất của các nhân vật đều đang rất ổn, duy chỉ có một điều khiến người ta hơi băn khoăn: makeup của Anh Thư. 

Nếu như ở những tập đầu, lớp makeup của nhân vật này lúc nào cũng mịn màng trong trẻo thì càng dần về cuối, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những "hạt sạn" trong cách họa mặt của mẹ cu Bon. Là tổ makeup đang xuống tay đôi chút hay do tổ hậu kỳ đã vô tình bỏ sót chi tiết này? 

 - Ảnh 1.

Phân đoạn cuối tập 70 là đoạn Anh Thư đáng thương nhất nhưng đồng thời, đây cũng là lúc người ta thấy mặt cô cộm phấn nhất. Nếu không phải vì Bảo Thanh diễn quá tốt thì có lẽ, cảm xúc của khán giả đã giảm xuống 50% vì lớp makeup nặng trịch này rồi.

 - Ảnh 2.

Câu chuyện không chỉ nằm ở việc Anh Thư họa mặt quá kĩ mà còn có vẻ như tổ makeup chỉ dùng các loại kem nền, phấn phủ dạng lì (matte), lại không kết hợp sử dụng thêm các loại xịt makeup khiến lớp nền thiếu đi độ tự nhiên, trong trẻo.

 - Ảnh 3.

Rất may là Bảo Thanh vốn có da đẹp nên dù makeup dày, chỉ có vài vùng da như quanh mũi, mắt của cô bị sần sùi và hơi cakey mà thôi.

Ngoài phân cảnh đuổi theo bố Sơn, cảnh Thư tranh cãi với Vũ cũng là cảnh mặt cô khá nặng nề và dày phấn vô cùng. Quả thực, khi hôn nhân đi xuống thì lớp nền của nhân vật này cũng dần tụt hạng theo thời gian luôn. Tỉ lệ thuận đến đáng kinh ngạc.

So với những tập đầu, rõ ràng là lớp makeup của Thư trông mịn màng, mướt mát, mượt mà hơn nhiều. Dù cô có buồn, vui, cười, khóc thế nào thì trông mặt cô cũng không nặng nề mệt mỏi cho lắm.

Tổng hợp 

Chia sẻ